Tên công ty: | Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông - Ocb | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Ngân hàng |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh | |||
Nội dung công việc | Cộng Tác Viên Telesales | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Thời vụ | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Cao đẳng | Kinh nghiệm | Không YC | |
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
Thực hiện KYC (Know Your Customer) khách hàng (KH): Liên hệ KH để thực hiện các thủ tục liên quan đến KYC dựa trên các form mẫu KH đã thực hiện trên các kênh bán hàng Online của OCB
Liên hệ và bổ sung các trường thông tin còn thiếu trong quá trình KH hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản.
Làm rõ các trường thông tin còn thiếu trong quá trình mở tài khoản
Thực hiện ghi âm, ghi hình KH để hoàn tất thủ tục KYC (Có sự hỗ trợ của hệ thống)
Thực hiện các câu hỏi xác nhận về nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ (SPDV) của KH
Thực hiện các cuộc gọi Out-Bound: Xác định nhu cầu SPDV của KH, hẹn thời gian địa điểm để lực lượng Quan hệ khách hàng gặp gỡ và tiếp xúc với KH
Thực hiện các cuộc gọi Cross Sale / Upsale: Dựa trên data, danh sách KH có sẵn, thực hiện các cuộc gọi để thuyết phục KH sử dụng SPDV của OCB
Làm cho khách hàng hiểu rõ về SPDV, các chương trình ưu đãi và sự khác biệt của SPDV/ Chương trình này cũng như uy tín và chất lượng so với các ngân hàng khác.
Tiến hành phân tích lợi ích mà khách hàng nhận được, giải thích các thắc mắc của KH
Thu thập một số thông tin cơ bản của khách hàng; Gửi Policy qua email cho khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng SPDV;
Thực hiện các công tác nhập liệu trên hệ thống: Sau khi liên hệ KH, TeleSales thực hiện các thao tác nhập liệu để tạo CIF, tạo tài khoản trên hệ thống và chuyển dữ liệu, thông tin đến lực lượng bán hàng trực tiếp để gặp gỡ KH:
Điền hồ sơ online cho khách hàng; Chuyển hồ sơ cho ĐVKD hoàn thiện hồ sơ;
Phối hợp và thúc đẩy Chuyên viên Quan hệ khách hàng sớm gặp KH và hoàn tất hồ sơ
Thực hiện các báo cáo có liên quan
Thực hiện chăm sóc KH: Gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ/tết.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan
Có kỹ năng tư vấn, bán hàng, kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản,… là một lợi thế
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Word, Excel,…), internet, skype...
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
Biết tiếng Anh cơ bản
Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, thích kinh doanh
Trung thực, cẩn thận, kiên trì, năng động
Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn