Admin Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng - Chi Nhánh Miền Nam - (Hđlđ 04 Tháng)

Tên công ty: Tập Đoàn Tecomen
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 1,000-4,999 nguời Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 2
Nội dung công việc Admin Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng - Chi Nhánh Miền Nam - (Hđlđ 04 Tháng)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Hợp đồng
Mức lương 8 - 9 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 22 - 25 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý tiếp nhận và trả hàng hóa / linh kiện bảo hành tại TTDV.
- Theo dõi và thúc đẩy tiến độ sửa chữa theo thời gian quy định.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong việc nhận, trả hàng BH.
- Dựa vào kết quả xử lý của KTV VP, Đề xuất phương án giải quyết hàng sửa chữa cho cấp trên.
- Quản lý, kiểm soát linh kiện thu hồi kho 6807 (khớp tồn với file xuất).
- Cấp phát linh kiện đổi cho KTV, CTV (khi có đủ biên bản sự vụ + xác linh kiện).
- Tiếp nhận và xử lý việc trả xác linh kiện, clear công nợ của CTV, KTV.
- Hủy xác linh kiện 6807: gởi file thống kê kèm Biên bản sự vụ và linh kiện lỗi thực tế bàn giao cho kế toán Tecom.
- Tiếp nhận điều phối giao vận hàng hóa tại TTDVBH.
- Điều phối đơn hàng gửi và nhận hàng hóa của giao vận.
- Làm các đề nghị thanh toán, tạm ứng về giao vận tại TTDVBH (tạm ứng giao hàng hóa chành xe, Kerry định kỳ theo tuần, theo tháng) các chứng từ hợp lệ cho các trường hợp trôi BH.
- Thông tin cho Trưởng nhóm để làm việc với KH/Đại lý/NPP các trường hợp hết hạn bảo hành, tiếp nhận phương án đề xuất từ Trưởng nhóm để trình Quản lý cho chỉ đạo giải quyết.
- Theo dõi, quản lý, ghi nhận công nợ sửa chữa dịch vụ của KTV/CTV.
- Tổng hợp, đối chiếu công nợ từ KTV/Trưởng nhóm với Bộ phận Kế toán.
- Nộp tiền về kế toán công ty.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tư duy phân tích và xử lý vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc.
- Chủ động.
- Sáng tạo.
- Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Đam mê nghề nghiệp.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Điện, Điện tử, cơ khí.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn