Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Chi Nhánh Bắc Ninh

Tên công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (Seabank)
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Tài chính- ngân hàng

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Ngân hàng
Địa điểm Bắc Ninh
Nội dung công việc Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Chi Nhánh Bắc Ninh
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 30/11/2020 Hạn nộp HS 31/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

Thực hiện hỗ trợ và bán hàng với danh mục khách hàng hiện hữu; đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; qua đó khai thác và bán chéo sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN:

Triển khai các kế hoạch chăm sóc bán hàng và tiếp thị, phát triển bán hàng với danh mục Khách hàng hiện hữu đảm bảo chỉ tiêu KPIs được giao;

Tìm kiếm, phối hợp với các Phòng/ Bộ phận khác tại Chi nhánh để phát triển bán hàng mới, tiến hành các cách thức tiếp cận để thực hiện việc bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới KHCN;

Thu thập đầy đủ các hồ sơ, dữ liệu của khách hàng để chuyển cho bộ phận nghiệp vụ nhằm thực hiện đầy đủ các thủ tục để thực hiện việc bán chéo sản phẩm

Tham mưu, đề xuất cho Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc CN và các Đơn vị liên quan cách thức phát triển sản phẩm, tiếp thị mở rộng thị trường và chăm sóc khách hàng;

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán:

Hỗ trợ thủ tục và hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại từ khách hàng;

Tiếp nhận và xử lý/ phối hợp xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo đúng quy định;

Chăm sóc khách hàng định kỳ và theo các chương trình chung của SeABank; thường xuyên giới thiệu đến khách hàng các chính sách, chương trình mới của Ngân hàng và cập nhật cho khách hàng các thay đổi (nếu có);

Quản lý và báo cáo tình trạng Khách hàng cho Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc CN theo yêu cầu.

Tham gia công tác đào tạo:

Tham gia đầy đủ các buổi họp và hội thảo chuyên đề về các quy định sản phẩm và quy trình triển khai bán hàng hiệu quả, các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng liên quan do Chi nhánh, Ngân hàng tổ chức;

Hỗ trợ Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/ Giám đốc Chi nhánh trong việc đào tạo cho các nhân sự tiếp nhận mới tại Chi nhánh.

Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:                     

Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;

Kinh nghiệm công tác:

Chuyên viên KHHĐ: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ chứng khoán/ bất động sản và tương đương;

Chuyên viên chính KHHĐ: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHHĐ/  KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;

Chuyên viên cao cấp KHHĐ: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHHĐ/ KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.

Kiến thức:

Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;

Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;

Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;

Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc;

Có kiến thức về quản trị rủi ro;

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Các kỹ năng:                        

Kỹ năng chuyên môn:

Kỹ năng quản lý bán hàng

Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng cá nhân

Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân

Kỹ năng đàm phán

Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng

Kỹ năng cốt lõi:

Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng

Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ

Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân)

Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả

Tư duy hướng tới khách hàng

Các yêu cầu khác:

Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc

Ý thức tuân thủ, kỷ luật


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn