Chuyên Viên Chính Quản Lý Chủ Thẻ Sau Bán - Khối Khách Hàng Cá Nhân

Tên công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (Seabank)
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Tài chính- ngân hàng

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Ngân hàng
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc Chuyên Viên Chính Quản Lý Chủ Thẻ Sau Bán - Khối Khách Hàng Cá Nhân
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 30/11/2020 Hạn nộp HS 31/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

Triển khai các chương trình để cải tiến về các chỉ số liên quan đến dịch vụ hỗ trợ sau bán thẻ (doanh số giao dịch thẻ, tỷ lệ kích hoạt, tỷ lệ thẻ hủy, tỷ lệ thẻ hết hạn được tái cấp, tỷ lệ lỗi…)

Quản lý, theo dõi, báo cáo hoạt động giao dịch của chủ thẻ, đề xuất các chính sách, chương trình nhằm kích thích khách hàng sử dụng thẻ.

Xây dựng, tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn các bộ phận liên quan đến dịch vụ chăm sóc chủ thẻ.

Triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại cho chủ thẻ trong ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo phù hợp với kế hoạch kinh doanh chung của Khối KHCN.

Triển khai hợp tác với các điểm ưu đãi, triển khai chương trình ưu đãi cho chủ thẻ của các đối tác, tổ chức thẻ quốc tế.

Lên kế hoạch, ngân sách chi phí liên quan đến các chương trình thúc đẩy doanh số sử dụng thẻ, tỷ lệ kích hoạt thẻ, đệ trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.

Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của GĐ PT Dịch vụ quản lý chủ thẻ sau bán và/hoặc người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng

Kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẻ hoặc dịch vụ thanh toán Thẻ từ 1-3 năm

Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc (điểm TOEIC 405-600/các chứng nhận/chứng chỉ phù hợp/theo đánh giá của người tuyển dụng/quản lý…)


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0944660606 Email: isirius.trung@gmail.com