Chi Nhánh Seabank Huế Tuyển Dụng

Tên công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (Seabank)
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Tài chính- ngân hàng

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Ngân hàng
Địa điểm Thừa Thiên Huế
Nội dung công việc Chi Nhánh Seabank Huế Tuyển Dụng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 30/11/2020 Hạn nộp HS 31/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

1 - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN:

Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân (“KHCN”) – theo đúng định hướng của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;

Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng, quản lý chất lượng cung cấp sản phẩm dịch vụ cung cấp khách hàng theo phạm vi công việc được phân công, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank.

2 - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP:

Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho phân khúc/tiểu phân khúc MSME, SME trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;

Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng của phân khúc/tiểu phân khúc thuộc MSME, SME, quản lý chất lượng cung cấp sản phẩm dịch vụ cung cấp khách hàng theo phạm vi công việc được phân công, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank.

3 - GIAO DỊCH VIÊN:

Trực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng tại quầy giao dịch;

Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Chuyên viên phát triển kinh doanh và Nhân viên chào đón thực hiện công tác chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng;

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng và Phó Giám đốc Phụ trách vận hành;

Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm Giao dịch viên.

4 - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN:

Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được cấp quản lý trực tiếp phân công và theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.

Triển khai kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn                      

Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

Kinh nghiệm công tác

Từ 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;

Kiến thức

Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh của ngân hàng;

Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;

Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng;

Nắm vững các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc;

Nắm vững các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Các kỹ năng                  

Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng quản lý bán hàng

Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng 

Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng

Kỹ năng đàm phán

Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng

Kỹ năng thẩm định và nhận biết rủi ro tín dụng

Kỹ năng cốt lõi

Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng

Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ

Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả

Tư duy hướng tới khách hàng

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Các yêu cầu khác

Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc

Ý thức tuân thủ, kỷ luật


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn