Trưởng Nhóm Giao Dịch Viên - Kv Quảng Ngãi

Tên công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (Seabank)
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Tài chính- ngân hàng

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Ngân hàng
Địa điểm Quảng Ngãi
Nội dung công việc Trưởng Nhóm Giao Dịch Viên - Kv Quảng Ngãi
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động giao dịch của khách hàng tại quầy; tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đối với các khách hàng, các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SeABank;

Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện bán hàng và quản lý các hoạt động bán hàng mảng DVKH để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của cá nhân và của nhóm được giao phụ trách.

Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động giao dịch tại quầy Dịch vụ khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ

Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao

Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SeABank

Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách

Trưởng nhóm GDV giữ vai trò là Kế toán trưởng (hoặc người phụ trách kế toán hoặc người kiểm soát chứng từ giao dịch với Ngân hàng Nhà nước) đối với tài khoản Nostro của Chi nhánh trong trường hợp Chi nhánh khuyết hoặc vắng mặt GĐ Dịch vụ Khách hàng và GĐVH;

Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Vận hành, Giám đốc Chi nhánh, Giám Đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:                     

Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

Kinh nghiệm công tác:

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Giao dịch viên cao cấp hoặc các chức danh tương đương tại các Ngân hàng/ Tổ chức tài chính;

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Kiến thức:

Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;

Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;

Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;

Nắm vững các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch;

Nắm vững các kiến thức về quản trị rủi ro;

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Các kỹ năng:                 

Kỹ năng chuyên môn:

Kỹ năng quản lý bán hàng

Kỹ năng tiếp cận, khai thác khách hàng

Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân

Kỹ năng giao dịch và xử lý khiếu nại của Khách hàng

Kỹ năng cốt lõi:

Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng

Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ

Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả

Tư duy hướng tới khách hàng

Kỹ năng quản lý:

Kỹ năng quản lý đội ngũ

Kỹ năng quản lý sự thay đổi

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Kỹ năng dẫn dắt, phát triển con người

Kỹ năng đào tạo, huấn luyện

Các yêu cầu khác:

Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển

Cẩn thận, chi tiết

Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc

Ý thức tuân thủ, kỷ luật


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0879 411 511 Email: info@ijobs.vn