[Hn] Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)- Kênh Dự Án

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austdoor
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc [Hn] Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)- Kênh Dự Án
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 9 - 15 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng.

- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo Trưởng phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.

- Làm hợp đồng bán hàng, báo giá.........

- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh.

- Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh tập hợp số liệu về doanh thu, doanh số.

- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.

- Làm báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý

- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng


Quyền lợi được hưởng

* Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc:

+) Văn phòng Tập đoàn: Số 35A- Đường số 1- Trần Thái Tông- Cầu Giấy- Hà Nội

+) VP Hồ Chí Minh: Số 105- Quốc lộ 13- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức- Hồ Chí Minh
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường khối kinh tế, tài chính kế toán

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sale admin

- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan

- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty kinh doanh nội thất, vật liệu xây dựng


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0879 411 511 Email: info@ijobs.vn