[Hcm] - Nhân Viên Admin Bộ Phận Kho

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Gonsa
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc [Hcm] - Nhân Viên Admin Bộ Phận Kho
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 6 - 8 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 11/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Lập phiếu nhập, phiếu xuất kho, phiếu xuất hàng theo đơn hàng;
- Nhập liệu thông tin hàng, điều phối và cập nhập dòng hàng ra vào Kho;
- Lập báo cáo xuất nhập tồn kho hàng tháng, quý, năm…theo số lượng và giá thành;
- Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu, đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu;
- Kiểm kê hàng hóa, vật tư và lập bảng xử lý chênh lệch tồn kho;
- Nghiệp vụ sẽ được đào tạo thêm, để phù hợp với tính chất và môi trường làm việc.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Nam/nữ trong độ tuổi 23 - 30, không yêu cầu ngoại hình;
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên: liên quan đến ngành Kế Toán, Tài Chính và các ngành liên quan;
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Admin, Nhập Liệu, Điều Phối Hàng Hóa) hoặc liên quan đến Kế Toán Kho;
- Kĩ năng nhập liệu, quản lý database, Excel tốt;
- Trung thực, hòa nhã, làm việc độc lập, chịu áp lực, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Tính sáng tạo, xây dựng/đề xuất quy trình mới, cải thiện hiệu xuất làm việc.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

24/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn