[Hcm] - Thư Ký Kinh Doanh

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Gonsa
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Lễ Tân/Thư ký
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc [Hcm] - Thư Ký Kinh Doanh
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 8 - 12 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 11/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Thầu
- Cập nhật thông tin danh mục sản phẩm;
- Cập nhật thông tin tiến độ thầu, nhắc nhỡ, hỗ trợ giám đốc
- Phân tích, đánh giá tình hình xây dựng danh mục thầu
- Phân tích, đôn đốc tình hình triển khai thực hiện thầu
* Sales INS, Hàng hóa, Dự trù
- Kiểm tra & phân tích tất cả các hoạt động sales: Tình hình thực hiện sales, kế hoạch, tình hình đội
nhóm, lịch làm việc…
- Hỗ trợ Giám đốc vùng theo dõi, đôn đốc thực hiện các mục tiêu giải quyết hàng tồn kho, cận date
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá thực hiện dự trù,
* Tổng hợp, báo cáo
- Tổng hợp & phân tích các báo cáo, báo cáo tháng, quý, năm và báo cáo phát sinh
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá thực hiện kế hoạch


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
- Nam/nữ, tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt; kĩ năng giao tiếp tốt; Có thể đi công tác (không thường xuyên);
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các nghành (ưu tiên Dược)
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt giỏi Excel;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc;
- Kỹ năng lập kế hoạch, chuẩn bị và tổ chức cuộc họp;


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Bpo Solution

Nhân Viên Nhập Liệu

Công Ty Bpo Solution

21/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn