Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Sg Fintech | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | 25-99 | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Công nghệ tài chính |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh - Quận 1 | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Hr Admin | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 7 - 10 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Cao đẳng | Kinh nghiệm | 1 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
* Tiền lương và phúc lợi - (50%)
- Báo cáo tăng, giảm với cơ quan Bảo hiểm xã hội hàng tháng.
- Báo cáo biến động nhân sự, tỷ lệ nhân viên quay vòng.
- Đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho nhân viên khi có phát sinh.
- Lập HĐLĐ, theo dõi HĐLĐ hết hạn, trình ký đánh giá, chuyển tiếp HĐLĐ … cho nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên mới bổ sung hồ sơ theo quy định của Công ty.
- Thực hiện phỏng vấn nhân viên muốn nghỉ việc, tiến hành đàm phán.
- Đề xuất và lên kế hoạch những chương trình phúc lợi cho nhân viên.
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* Công tác hành chính - (20%)
- Thực hiện chấm công nhân viên hàng ngày và báo cáo.
- Tổng hợp báo giá từ các nhà cung cấp (văn phòng phẩm, du lịch, team building, đồng phục, máy móc thiết bị, v.v) theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Giám sát tiến độ thanh toán cho nhà cung cấp đúng thời hạn.
- Thực hiện kê khai và nộp báo cáo cho cơ quan nhà nước (nếu có).
- Giải quyết thủ tục thôi việc: Tiếp nhận đơn xin thôi việc, kiểm kê tài sản...
- Lưu trữ khoa học các hồ sơ nhân viên, tài liệu công ty theo sự phân công của cấp trên.
* Công tác tuyển dụng - (20%)
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng.
- Hỗ trợ ngày hội việc làm và chuẩn bị các tài liệu cần thiết (nếu có).
* Văn hóa công ty - (10%)
- Chủ động lên kế hoạch thăm hỏi CBNV trong các dịp đau ốm, hiếu hỉ…
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động sinh hoạt định kỳ hàng tháng, hàng quý nhằm nâng cao tinh thần làm việc, tăng độ gắn kết trong nội bộ.
- Trang bị tài liệu, cung cấp thông tin, quy định, đào tạo hội nhập nhân viên mới.
- Tham gia xây dựng hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng fanpage cho công ty trên các trang mạng xã hội.
* VP đang setup tại phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Địa chỉ cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Quản trị Hành chính văn phòng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Kỹ năng tiếng Anh khá (nghe, nói, đọc, viết).
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn