Nhân Viên Hr Admin

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Sg Fintech
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Công nghệ tài chính

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 1
Nội dung công việc Nhân Viên Hr Admin
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 7 - 10 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 12/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Tiền lương và phúc lợi - (50%)

- Báo cáo tăng, giảm với cơ quan Bảo hiểm xã hội hàng tháng.

- Báo cáo biến động nhân sự, tỷ lệ nhân viên quay vòng.

- Đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho nhân viên khi có phát sinh.

- Lập HĐLĐ, theo dõi HĐLĐ hết hạn, trình ký đánh giá, chuyển tiếp HĐLĐ … cho nhân viên.

- Đôn đốc nhân viên mới bổ sung hồ sơ theo quy định của Công ty.

- Thực hiện phỏng vấn nhân viên muốn nghỉ việc, tiến hành đàm phán.

- Đề xuất và lên kế hoạch những chương trình phúc lợi cho nhân viên.

- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty

- Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Công tác hành chính - (20%)

- Thực hiện chấm công nhân viên hàng ngày và báo cáo.

- Tổng hợp báo giá từ các nhà cung cấp (văn phòng phẩm, du lịch, team building, đồng phục, máy móc thiết bị, v.v) theo chỉ đạo từ cấp trên.

- Giám sát tiến độ thanh toán cho nhà cung cấp đúng thời hạn.

- Thực hiện kê khai và nộp báo cáo cho cơ quan nhà nước (nếu có).

- Giải quyết thủ tục thôi việc: Tiếp nhận đơn xin thôi việc, kiểm kê tài sản...

- Lưu trữ khoa học các hồ sơ nhân viên, tài liệu công ty theo sự phân công của cấp trên.

* Công tác tuyển dụng - (20%)

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng.

- Hỗ trợ ngày hội việc làm và chuẩn bị các tài liệu cần thiết (nếu có).

* Văn hóa công ty - (10%)

- Chủ động lên kế hoạch thăm hỏi CBNV trong các dịp đau ốm, hiếu hỉ…

- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động sinh hoạt định kỳ hàng tháng, hàng quý nhằm nâng cao tinh thần làm việc, tăng độ gắn kết trong nội bộ.

- Trang bị tài liệu, cung cấp thông tin, quy định, đào tạo hội nhập nhân viên mới.

- Tham gia xây dựng hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng fanpage cho công ty trên các trang mạng xã hội.

* VP đang setup tại phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Địa chỉ cụ thể trao đổi khi phỏng vấn


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Quản trị Hành chính văn phòng.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Cẩn thận, tỉ mỉ.

- Kỹ năng tiếng Anh khá (nghe, nói, đọc, viết).

- Thành thạo vi tính văn phòng

 


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Bpo Solution

Nhân Viên Nhập Liệu

Công Ty Bpo Solution

21/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn