Quản Lý Chuỗi Bpp & Yogorino

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Phân phối sản phẩm

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Nhà hàng / khách sạn / Du lịch » Nhà hàng / khách sạn
Địa điểm Hà Nội - Quận Cầu Giấy
Nội dung công việc Quản Lý Chuỗi Bpp & Yogorino
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 4 năm
Thời gian Ngày đăng 12/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Tổ chức set up cửa hàng
- Tổ chức set up cửa hàng: phối hợp tuyển dụng nhân sự, đào tạo sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn thực hiện món theo công thức quy định, trình bày món, sắp xếp cừa hàng…theo kinh nghiệm được học từ Hãng
- Theo dõi đảm bảo việc mua sắm TTB, Công cụ dụng cụ, bao bì,…
- Xây dựng các quy trình làm việc đảm bảo công tác vận hành
* Quản lý vận hành
- Tiếp nhận chỉ tiêu doanh thu và phân bổ taget tới các cửa hàng
- Quản lý vận hành hoạt động kinh doanh của các CH Ẩm Thực đảm bảo chỉ tiêu được giao
- Quản lý doanh thu, chi phí của từng CH, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp giảm chi phí, tăng doanh thu, kiểm soát định mức nguyên vật liệu, vật tư tiêu hao, bán thành phẩm, thành phẩm theo công thức quy định của hãng và của công ty.
- Quản lý, phân công lịch làm việc, kiểm soát việc thực hiện cv của NV và QLCH, xử lý liên quan đến ns cửa hàng, đánh giá, đề xuất chế độ chính sách cho ns cửa hàng
- Kiểm soát các group tương tác cv hàng ngày (BC sự cố, BC hình ảnh, BC doanh số, BC on & off, BC huỷ, BC đồ uống...)
- Triển khai bán hàng và thúc đẩu upsale
- Kiểm soát hình ảnh, tác phong, kỷ luật nhân viên ( intime & outtime)
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất giải pháp
* Phát triển sản phẩm và kiểm soát hàng hóa
- Tham gia phát triển sản phẩm theo mùa
- Kiểm soát số lượng N-X-T
- Lập order forecast gửi hãng hàng tháng
- Đặt hàng NVL trong nước, kiểm soát tồn kho NVL trong nước
* Xây dựng quy trình quy định
- Tham gia xây dựng và cải tiến các quy trình/quy định liên quan đến công tác vận hành kinh doanh của các CH quản lý.
- Tham gia quản trị chất lượng hệ thống: đảm bảo chất lượng sản phẩm, không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ
* Đào tạo, xây dựng đội nhóm
- Tuyển dụng nhân sự cấp dưới
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân sự CH nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng;
- Xây dựng văn hóa đội nhóm đoàn kết và gắn bó.
* Phối hợp công tác marketing
- Đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng, tiếp thị để đạt được mục tiêu về lợi nhuận và quảng bá hình ảnh thương hiệu Ẩm Thực.
- Phối hợp với phòng MKT tổ chức các sự kiện bán hàng, hoạt động hoạt náo tại CH và các địa điểm liên kết/hợp tác.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp kết quả và đánh giá
* Phát triển kinh doanh
- Phát triển kinh doanh bán hàng qua các kênh đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh và mục tiêu phát triển
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cùng giám đốc điều hành
* Thực hiện công tác báo cáo
- Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Công ty và BLĐ
* Thực hiện các công tác khác
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên (dự án mới)
- Đầu mối xử lý các vấn đề khi có sự cố


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ, tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 4 năm lĩnh vực F&B hoặc FMCG, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về ngành F&B
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm soát
- Kỹ năng giao tiếp, báo cáo và thuyết trình tốt
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, quản trị rủi ro
- Kỹ năng sử dụng tốt máy tính văn Phòng
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Sẵn sàng đi công tác.
- Trung thực
- Trách nhiệm, cam kết
- Nhất quán


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Cp Bc Concept

R&d Manager

Công Ty Cp Bc Concept

20/11/2020   Hà Nội

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn