Ados (Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh ) Làm Việc Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Tên công ty: Sam Tuyền Lâm Golf & Resort
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Ados (Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh ) Làm Việc Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 12/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số, thị trường.
- Chủ trì, sắp xếp, triển khai và giám sát, đôn đốc các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Giám đốc Kinh doanh đến các bộ phận;
- Phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh triển khai các chương trình bán hàng, kiểm soát hiệu quả việc thực hiện các chương trình theo định hướng của Giám đốc kinh doanh;
- Tham vấn, hỗ trợ các Đơn vị (Swiss-belressort, Sam Resort, Sam Golf) trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động, thiết lập cuộc hẹn với đối tác, chính sách theo chức
năng, định hướng của công ty;
- Tham gia đàm phán với các bên đối tác, soạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại, văn bản, quyết định...
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, … và hỗ trợ trong các cuộc họp cho Giám đốc Kinh doanh;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
- Liên hệ hẹn gặp khách hàng, đi gặp khách hàng chung với nhân viên kinh doanh khi cần thiết;
- Quản lý danh sách khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng;
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
- Quản lý, lưu trữ thông tin, tài liệu chặt chẽ;


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

* Kiến thức
- Nam/Nữ, tuổi từ 28 trở lên, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Luật, Kinh tế, Kinh doanh...
- Tiếng Anh thành thạo, dịch và viết tốt.
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn/resort hay Golf
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo thống kê kế toán
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc

 


- Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc;
- Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic và luôn chủ động trong công việc;
- Có sức khỏe tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
*  Kinh nghiệm
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý hoặc trưởng phòng kinh doanh các khách sạn/resort 4*, ưu tiên có kinh nghiệm bán sản phẩm Golf.
- Nhân viên CBQL trực tiếp Phòng Hành chính – Nhân sự Tổng Quản lý Khách sạn


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

25/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn