Giám Sát Mua Hàng

Tên công ty: Sam Tuyền Lâm Golf & Resort
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Giám Sát Mua Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 12/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp cho nhà hàng:
- Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu mới cho nhà hàng theo tiêu chuẩn: giá tốt - chất lượng hàng hóa đảm bảo - thời gian
giao hàng nhanh - có dịch vụ sau giao hàng,...
- Lập ra list danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua.
- Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến nhà cung cấp để Cán bộ quản lý duyệt.
- Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định.
- Thường xuyên theo dõi để đánh giá, cập nhật nhà cung cấp đạt chuẩn theo yêu cầu.
* Khảo sát giá hàng hóa
- Định kỳ theo quy định phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát chi phí, tiến hành khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá; lập báo cáo
chi tiết trình quản lý.
- Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.
* Thực hiện quy trình thu mua hàng hóa
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan; phân tích, xác định rõ yêu cầu và nhu cầu thu mua, gồm: chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước và
các thông số kỹ thuật khác để lập kế hoạch thu mua và lên đơn hàng.

- Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại hàng hóa như rau, hải sản, thịt,...; làm đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan trong nhà hàng; kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với yêu cầu.
- Thông báo cho Trưởng Bộ phận Thu Mua ngay lập tức nếu có sự thiếu hụt về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao.
*  Kiểm soát thu mua những mặt hàng phát sinh:
- Kiểm tra và phân công Nhân viên thu mua trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cung không giao hàng.
- Hàng tuần làm báo cáo các mặt hàng cần phải mua ngoài trình cấp trên.
- Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc.
* Các công việc khác:
- Chịu trách nhiệm kiểm soát các biên lai hàng hóa bằng cách nhập tên nhà cung cấp và số, ngày nhận hàng cùng lượng hàng vào Sổ tiếp theo dõi.
- Theo dõi giá bán và lượng tồn kho của một số loại nguyên liệu đặc thù và báo cáo, tư vấn cho Trưởng bộ phận cho phép đặt hàng.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.
* Quyền lợi được hưởng
- Có xe đưa đón
- Bữa ăn giữa ca
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo QĐ pháp luật
- Service charge
- Được ký kết HĐLĐ
- Môi trường làm việc thân thiện
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề.
- Thưởng lễ
- Thưởng tháng 13


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

* Kiến thức chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán – Tài chính, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
* Kỹ năng công việc:
- Kỹ năng sử dụng máy tính: tốt;
- Ưu tiên có bằng lái B2, hoặc hơn;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Trung thực, năng động, tinh thần trách nhiệm cao;
- Có kỹ năng thương lượng, đối thoại tốt;
- Có mối liên hệ tốt với các nhà cung cấp bên ngoài.
* Kinh nghiệm tối thiểu: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

24/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn