Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tên công ty: Sam Tuyền Lâm Golf & Resort
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 12/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Khéo léo tiếp nhận và giải quyết các thông tin khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ hiệu quả và lịch sự nhất nhằm mang lại sự hài lòng từ khách.
- Tiếp đón khách với thái độ lịch sự và thân thiện.
- Quản lý dữ liệu và làm việc 1 cách tổng quát với khách hàng (online và Hệ thống chung), bố trí phòng cho khách, chú ý các nhu cầu riêng đối với khách hàng
thường xuyên.
- Kiểm tra kỹ quy trình nhận khách, các chứng từ thanh toán phải cập nhật vào hệ thống sớm nhất có thể. Hóa đơn và chứng từ đặc biệt phải được ghi rõ ràng.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách kịp thời và không để khách đợi quá lâu.
- Đăng đầy đủ các khoản phí của khách vào hệ thống một cách rõ ràng và chính xác. Xác nhận hóa đơn và chữ ký trong trường hợp khách không có ở tại
khách sạn.
- Cập nhật thường xuyên tài khoản của khách.
- Phối hợp với các bộ phận để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

* Kiến thức
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Microsolf Word, Excel, Power point, Email
- Tiếng Hàn giao tiếp tốt, ưu tiên biết tiếng Anh;
- Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc;
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
- Có sức khỏe tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
* Kinh nghiệm
- Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

25/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn