01 Trưởng Phòng Mua Hàng (Hà Nội)

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Cn & Tm Systech
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Công nghệ - thương mại

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Thu mua / Vật tư
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc 01 Trưởng Phòng Mua Hàng (Hà Nội)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 20 - 25 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 12/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Quản lý chung
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm tra giám sát công việc phòng mua hàng
- Lập quy trình mua hàng và giám sát nhân viên trong việc thực hiện đúng quy trình
- Hỗ trợ nhân viên trong phòng ban, phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề trong công việc
- Đưa ra và thực hiện mục tiêu cam kết của phòng ban lên cấp lãnh đạo và giám sát thực hiện KPI của nhân viên
* Quản lý tìm kiếm sản phẩm
- Phụ trách tìm kiếm những sản phẩm tiềm năng và chiến lược của công ty. Đánh giá lựa chọn NCC chiến lược với các tiêu chí tối ưu
* Quản lý mua hàng
- Thương thảo và quyết định các điều khoản thương mại của hợp đồng mua hàng
- Giải quyết với các NCC chiến lược các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý và xử lý hàng tồn kho
- Đánh giá định kỳ nhà cung cấp
- Mua hàng luôn đảm bảo 4 tiêu chí (Giá tốt nhất, Chất lượng tốt nhất, giao hàng đúng hạn, đúng hàng cần mua)
- Báo cáo đúng hạn, chính xác


Quyền lợi được hưởng

- Lương 20- 25 triệu/tháng. Thưởng năng suất, thưởng 30/4, 1/5, 2/9, thưởng tết dương lịch,…
- Thưởng cuối năm từ 2-4 tháng lương
- Trợ cấp ăn trưa 40,000đ/bữa, tặng quà sinh nhật, du lịch 1 năm/1 lần, thưởng du lịch nước ngoài,…khám sức khỏe định kỳ
- Đóng BHXH ngay sau hết thử việc, công ty đóng toàn bộ phí BHXH, đóng BH sức khỏe PVI, BH nhân thọ Manulife


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực mua hàng ngành điện tử,….
- Sử dụng tiếng anh tốt, ưu tiên biết tiếng Trung hoặc ngoại ngữ 2
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng quản lý tốt, đàm phán, thuyết trình, giải quyết các xung đột, đào tạo và hướng dẫn nhân viên
- Chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp

 


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn