Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Cn & Tm Systech | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Công nghệ - thương mại |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Thu mua / Vật tư | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội | |||
Nội dung công việc | 01 Trưởng Nhóm Mua Hàng Có Kinh Nghiệm Xnk (Hà Nội) | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 12 - 16 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Tư vấn về hàng hóa (thông số, ứng dụng, SP tương đương…) cho các bộ phận khác trong công ty
- Đăng ký/ cập nhật thông tin nhà cung cấp trên hệ thống mua hàng (SAP)
- Đăng ký và phát hành mã hàng trên hệ thống mua hàng
- Định giá/ cập nhật và đăng ký giá cho từng mã hàng trên hệ thống mua hàng
- Tham gia các hội trợ triển lãm trong và ngoài nước để quảng bá sản phẩm của công ty cũng như tìm kiếm nhà cung cấp mới
- Phát hành PO, theo dõi tiến độ đơn hàng
- Nhập kho khi hàng về
- Liên hệ với Forwarder để sắp xếp hàng về, làm khai báo hải quan
- Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán, … đáp ứng công tác mua hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý và xử lý hàng tồn kho
- Đảm bảo tốt kết quả KPI của cá nhân và của nhóm
- Lựa chọn NCC tốt (Giá cả, thời gian giao hàng, Chất lượng…)
- Đảm bảo tỷ lệ hàng về đúng hạn và hàng mua đúng tiêu chuẩn (theo KPI)
- Mua hàng luôn đảm bảo 4 tiêu chí (Giá cả tốt nhất, thời gian giao hàng tốt nhất, Chất lượng tốt nhất, hàng mua đúng yêu cầu)
- Báo cáo đúng hạn, chính xác
- Tiết kiệm được chi phí. Thanh toán đúng hạn cho NCC. Hoàn ứng đúng hạn cho Kế Toán
- Thu nhập 12 - 16 triệu/tháng , thưởng doanh thu, thưởng năng suất, thưởng 30/4, 1/5,2/9, tết dương lịch,…
- Thưởng cuối năm từ 2-4 tháng lương
- Trợ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/bữa, tặng quà sinh nhật,….
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...
- Được công ty đóng bảo hiểm xã hội ngay khi kết thúc thử việc (công ty đóng toàn bộ phí BHXH)
- Được công ty đóng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI care), BH nhân thọ Manulife
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm, được tham gia các chương trình teambuilding, được thưởng du lịch nước ngoài.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có kiến thức cũng như kinh nghiệm mua hàng
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm về lĩnh vực mua hàng
- Biết tiếng anh
- Thành thạo tin học VP ( excel, Powerpoint, word ,…)
- Có kinh nghiệm về ERP/SAP
- Kỹ năng lãnh đạo tốt
- Kỹ năng xử lý các vấn đề trong công việc
- Khả năng lập và kiểm soát kế hoạch
- Kỹ năng báo cáo
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên
- Có đạo đức nghề nghiệp
- Tận tâm, trung thực
- Năng động, tự tin, kỹ năng đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác
- Có tinh thần trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn