Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tên công ty: Bênh Viện Đa Khoa Hà Thành
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Y tế

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 30/11/2020 Hạn nộp HS 31/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Nghe các cuộc gọi phản ánh về dịch vụ của bệnh viện và đưa ra hướng xử lý nhanh nhất cho khách hàng. Ghi nhận lại thông tin khách hàng - lập báo cáo. Đồng thời giải quyết những thắc mắc, phát sinh qua điện thoại.

- Chủ động đến các khoa thăm hỏi, lấy ý kiến trực tiếp của bệnh nhân/khách hàng đang nằm điều trị nội trú tại viện.

- Gọi điện chăm sóc các khách hàng đã thăm khám tại bệnh viện

- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch cũng như triển khai các công việc liên quan đến chương trình quảng bá hình ảnh, dịch vụ và sản phẩm.

- Đối với khách hàng Bảo hiểm y tế cao cấp: Đối với khách hàng Bảo hiểm y tế cao cấp:

- Hướng dẫn khách hàng khám đúng qui trình BH yêu cầu.

- Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ bảo lãnh.

- Liên hệ bên Bảo hiểm để gửi yêu cầu bảo lãnh trực tiếp/gián tiếp;

- Xác nhận thông tin bảo lãnh với Đối tác các hãng bảo hiểm.

- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng VIP khi đến khám chữa bệnh

- Làm việc theo sự phân công công việc và điều động của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.


Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng: Thỏa thuận theo năng lực.

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

- Chế độ, chính sách: Được tham gia BHXH, các chế độ Lễ, Tết theo quy định, được hưởng 12 ngày phép/ năm, Lương tháng 13 và du lịch dã ngoại.


Yêu cầu công việc

- Hiểu biết và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế bệnh viện

- Giao tiếp tự tin, khéo léo, kiên nhẫn, lịch sự

- Có kỹ năng giải quyết tình huống, xoa dịu khách hàng

- Nói giọng phổ thông chuẩn

- Chịu được áp lực công việc

- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Gpo

Trưởng Nhóm Kiểm Toán

Công Ty Gpo

02/12/2020   Hà Nội

Công Ty Gpo

Thực Tập Sinh

Công Ty Gpo

04/12/2020   Hà Nội

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn