Trưởng Phòng/ Phó Phòng - Quản Lý Thành Thạo Tiếng Nhật

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Relia Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Dịch vụ / Nhóm ngành khác » Ngoại ngữ / biên - phiên dịch
Địa điểm Hà Nội - Quận Cầu Giấy
Nội dung công việc Trưởng Phòng/ Phó Phòng - Quản Lý Thành Thạo Tiếng Nhật
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 20 - 35 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 3 năm
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

* Quản lý vận hành dự án:

- Liên hệ với Khách hàng, giám sát, hỗ trợ email, công việc, cách làm việc của nhân viên để đạt được chất lượng công việc tốt nhất theo yêu cầu của Khách hàng.

- Báo cáo định kỳ và không định kỳ kèm phân tích, biện pháp khắc phục, xử lý hợp lý khi xảy ra vấn đề về nghiệp vụ, chất lượng công việc và phương án phòng ngừa thích hợp để ngăn chặn rủi ro và nâng cao chất lượng công việc.

- Quản lý, phân chia công việc phù hợp cho nhân viên.

- Quản lý rủi ro, đảm bảo chất lượng, deadline của dự án. Phân tích và có biện pháp hợp lý khi xảy ra vấn đề.

- Thực hiện nghiệp vụ và Hỗ trợ các công việc khác cho các bạn nhân viên khác trong và ngoài dự án.

* Quản lý kinh doanh

- Lên kế hoạch kinh doanh hàng năm. Quản lý tiến độ đạt chỉ tiêu kinh doanh, theo dõi tình hình doanh thu, quản lý chi phí.

- Quản lý, đàm phán Hợp đồng với khách hàng, đơn giá dịch vụ và hồ sơ thanh toán hàng tháng.

* Quản lý nhân sự:

- Quản lý nhân viên làm việc theo đúng quy định và yêu cầu của công ty.

- Có phương án sắp xếp nhân sự dự án hợp lí và đánh giá công việc của các nhân viên.

- Quản lý tình hình nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng cho team để đảm bảo nhân sự cần thiết cho công việc

- Đánh giá kết quả làm việc hàng năm của nhân viên.

* Các công việc quản lý khác:

- Quản lý trang thiết bị, tài sản của dự án và thực hiện các công việc admin khác theo yêu cầu của dự án, công ty và của cấp trên 

- Phụ trách việc mở rộng dự án đang quản lý

- Làm việc với các phòng ban khác trong công ty (khi cần thiết).

- Các công việc theo yêu cầu của ban giám đốc.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành tiếng Nhật, ngoại giao, kinh tế, quản trị, thương mại...

- Tiếng Nhật thành thạo từ N2 trở lên. Có thêm tiếng Anh là lợi thế. 

- Kinh nghiệm làm quản lý từ 3 năm

- Khả năng quản lý nhân sự và quản lý chất lượng.

- Khả năng quản lý hợp đồng, doanh thu, lỗ lãi của dự án.

- Thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint...


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: L5-31.OT05 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0879 411 511 Email: info@ijobs.vn