Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Relia Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình
Nội dung công việc Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 6 - 8 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 24 - 28 tuổi
Trình độ Trung cấp Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 12/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Nhận cuộc gọi vào tổng đài, ghi nhận và cập nhật lại thông tin thắc mắc của khách hàng.

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng về thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng,... của các mặt hàng điện tử Sony dựa trên kiến thức chuyên môn được đào tạo.

- Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh tổng đài và chat.

- Thực hiện các công tác có liên quan khác khi Trưởng Nhóm yêu cầu

* Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Cao Ốc, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6,5 - 7,5 triệu đồng/tháng.

- Tham gia đóng BHXH và BHYT sau 2 tháng thử việc.

- Ngày phép 18 ngày/năm.

- Có lương tháng 13.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.

- Chế độ khác: Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ..


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên

- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, không giọng địa phương.

- Biết Tiếng Anh căn bản, Tin học văn phòng khá.

- Không cần ngoại hình

- Yêu thích công việc tổng đài

- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì

- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thử thách.

* Thời gian làm việc linh động: Làm 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca)

       + Ca sáng: 8h00 - 17h00

       + Ca chiều: 12h30 - 21h00

* Tuần đi làm 6 ngày (Trong đó: trung bình có 2 ngày làm ca chiều)

* Được nghỉ 1 ngày/tuần Thứ 7 hoặc Chủ Nhật, tùy vào sự sắp xếp của quản lý.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

25/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn