Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

Tên công ty: Công Ty Cp Tập Đoàn Tân Long
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Xuất nhập khẩu
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 12/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Thực hiện các nghiệp vụ Xuất Nhập khẩu, tìm kiếm đối tác nước ngoài
- So sánh, phân tích chi phí, chất lượng và đàm phán với nhà cung cấp về chi phí xuống.
- Làm các đơn đặt hàng, hợp đồng với các nhà cung cấp
- Kiểm soát, thực hiện hợp đồng để đảm bảo trong lịch trình
- Tiếp nhận thông tin từ đối tác, kiểm tra các thông tin trên chứng từ mà đối tác gửi về, phản hồi lại, hỏi giá dịch vụ bên đối tác khi có khách yêu cầu.
- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng hóa XNK
- Theo dõi quá trình giao hàng Xuất – Nhập khẩu, kiểm tra thông tin từ hãng tàu để thông báo cho khách hàng và có kế hoạch xuất - nhập hàng hóa kịp thời.
- Chuẩn bị chứng từ khai báo hải quan: Invoice, hợp đồng ngoại thương, Packing list, CO…
- Sử dụng phần mềm Ecus5Vnacc, hoặc các phần mềm khai báo hải quan hàng Sea, air
- Làm các thủ tục ngân hàng.
- Biên dịch các tài liệu từ đối tác
- Thực hiện các công việc khác


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/nữ
- Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương (bằng Giỏi trở lên)
- Ưu tiên có kinh nghiệm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Thông thạo chứng từ hàng xuất nhập khẩu, hiểu biết về Incoterm 2010.
- Sử dụng tiếng Anh tốt (đọc hiểu chứng từ xuất nhập khẩu), giao dịch qua mail.
- Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email...
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc, sống hòa đồng, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, có chí tiến thủ trong công việc.
- Công việc một cách khoa học, hiệu quả.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn