[Hcm] Sales Admin Hp

Tên công ty: Digiworld Corporation
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 1000 người Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Phân phối

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc [Hcm] Sales Admin Hp
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 11 - 13 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 12/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

Sales Admin là người hỗ trợ cho đội nhóm kinh doanh. Thực hiện và cung cấp các dịch vụ cho khách hàng để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo hệ thống của Công ty. Phối hợp với các hoạt động của đội nhóm Kinh doanh. Theo dõi các báo cáo, hóa đơn, tạo quan hệ với khách hàng, giao dịch với khách hàng qua điện thoại, chuẩn bị hồ sơ tài liệu (hợp đồng, phụ lục hợp đồng, bảng giá, chương trình khuyến mại , hồ sơ khách hàng ..). Lưu trữ hồ sơ bán hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan kế toán, kho vận để giải quyết và xử lý công việc.

Công việc & Trách nhiệm chính:

1) Quy trình đặt hàng

2) Quy trình giao hàng

3) Quy trình thu tiền

4) Theo dõi nợ

5) Đổi và trả lại sản phẩm

6) Hợp đồng, Phụ lục, Bảng giá, Chính sách bán hàng

7) Số liệu đối chiếu với Kế toán

----------------------------

Chi tiết công việc Sales Admin

Lên đơn đặt hàng kênh hương mại hiện đại (Modern Trade-MT) và thương mại truyền thống (General Trade – GT)

Kiểm tra độ chính xác của dữ liệu trong đơn đặt hàng và hóa đơn

Liên hệ với khách hàng để giải thích các thông tin thiếu xót hoặc thắc mắc của khách hàng

Phối hợp với bộ phận Kho vận để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian quy định

Cập nhật và lưu trữ báo cáo bán hàng và danh sách khách hàng

Lập báo cáo bán hàng ngày, hàng tháng

Lập báo cáo tổng hợp thưởng doanh số tháng, quý

Lập báo cáo nợ và theo dõi nợ

Cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng

Hợp tác với bộ phận Giao hang kết quả giao hàng thành công

Đảm bảo doanh số bán hàng được cập nhật đầy đủ và không có sai sót

Thay đổi sản phẩm hết hạn hoặc bị hư hỏng cho NPP, DL

Luôn cập nhật các sản phẩm và các đặc tính mới của sản phẩm

Hỗ trợ nhóm Sales ở các khu vực

Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế, tài chính, kế toán,....

Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.

Tiếng Anh giao tiếp khá, đọc viết sử dụng email.

Thành thạo Microsoft Office (Excel, PP), xử lý tốt báo cáo.

Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề

Năng động, giao tiếp duyên dáng, dễ có thiện cảm

Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Làm việc ổn định, cầu tiến.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

25/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn