[Hcm] Quản Lý Vùng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quốc Tế Hà Thành
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận Thủ Đức
Nội dung công việc [Hcm] Quản Lý Vùng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 25 - 40 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 5 năm
Thời gian Ngày đăng 15/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Quản lý, Giám sát, hỗ trợ hoạt động các bếp đảm bảo các bếp hoạt động hiệu quả, tiết kiệm
* Đảm bảo chất lượng món ăn
- Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hoá đầu vào cùng Quản lý/ DDV và bếp trưởng.
- Hướng dẫn và kiểm soát cùng Quản lý/DDV, bếp trưởng các đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình.
- Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
- Kiểm tra lại món ăn đã làm trước khi phục vụ
* Quản lý hàng hoá
- Nhận phiếu dự chi yêu cầu mua hàng rau, thực phẩm tươi sống từ KT kiểm tra phiếu và duyệt phiếu để mua hàng.
- Trực tiếp kiểm tra NVL mua vào về chất lượng, số lượng (hoặc kiểm tra hoặc uỷ quyền nhận hàng cho nhân viên).
- Nhận phiếu dự chi yêu cầu xuất hàng của nhân viên từ kho, kiểm tra số lượng hàng tồn và ký xác nhận vào phiếu.
- Tổ chức các khu vực sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn cho NV.
- Đảm bảo đúng các nguyên tắc về quy trình bếp một chiều mua hàng, thanh toán, xuất hàng.
* Quản lý tài sản công cụ
- Kiểm tra và báo cáo số lượng tài sản, công cụ hàng tháng.
- Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo tổng quản lý.
- Đề xuất cung cấp tài sản, công cụ bổ sung.
* Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch và bô trí công việc cho các nhân viên
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
* Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học khoa Công nghệ thực phẩm, Quản trị KD.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhiệt tình trong công việc.
- Sáng tạo, linh hoạt trong công việc.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

28/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn