Nhân Viên Sales Admin

Tên công ty: Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Nam Thái
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Chuyên về các sản phẩm: tinh giống bò, hạt cỏ giống, dụng cụ thú y

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hà Nội - Quận Long Biên
Nội dung công việc Nhân Viên Sales Admin
Số lượng cần tuyển 2
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Chế độ phúc lợi Nghỉ chủ nhật hàng tuẩn, nghỉ lễ theo quy định
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 30/11/2020 Hạn nộp HS 31/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

• Tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng, kết hợp bộ phận giao nhận điều phối giao nhận, theo dõi tình trạng thực hiện của từng phiếu giao hàng, ghi nhận kết quả khi giao hàng xong.

• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lấy đơn hàng.

• Cập nhật ghi chép, phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa hàng ngày: Kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm.

• Cuối ngày vào bản kê chi tiết các hóa đơn bán hàng.

• Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty

• Thường xuyên gọi điện chăm sóc các khách hàng để tìm hiểu nhu cầu của các khách hàng hiện có và những khách hàng có nhu cầu

• Kiểm tra, đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng, quản lý khách nợ theo dõi chi tiết theo từng khách hàng, lô hàng, số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ.

• Thu tiền bán hàng của khách.

• Phân loại, sắp xếp chứng từ bán hàng, giao nhận chứng từ cho khách hàng.

• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Làm việc tại: PL01-17, Khu đô Thị Vinhomes Riverside The Harmony, đường Nguyễn Lam , Quận Long Biên , Hà Nội, Việt Nam


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh,...

• Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, giao tiếp tốt.

• Chịu học hỏi, ý chí cầu tiến vươn lên.

• Chấp nhận sinh viên mới ra trường có đủ kiến thức và ý thức học hỏi công việc


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Gpo

Trưởng Nhóm Kiểm Toán

Công Ty Gpo

02/12/2020   Hà Nội

Công Ty Gpo

Thực Tập Sinh

Công Ty Gpo

04/12/2020   Hà Nội

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn