Tên công ty: | Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Nam Thái | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Chuyên về các sản phẩm: tinh giống bò, hạt cỏ giống, dụng cụ thú y |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội - Quận Long Biên | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Sales Admin | |||
Số lượng cần tuyển | 2 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Chế độ phúc lợi | Nghỉ chủ nhật hàng tuẩn, nghỉ lễ theo quy định | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | Không YC | |
Thời gian | Ngày đăng | 30/11/2020 | Hạn nộp HS | 31/12/2020 |
• Tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng, kết hợp bộ phận giao nhận điều phối giao nhận, theo dõi tình trạng thực hiện của từng phiếu giao hàng, ghi nhận kết quả khi giao hàng xong.
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lấy đơn hàng.
• Cập nhật ghi chép, phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa hàng ngày: Kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm.
• Cuối ngày vào bản kê chi tiết các hóa đơn bán hàng.
• Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty
• Thường xuyên gọi điện chăm sóc các khách hàng để tìm hiểu nhu cầu của các khách hàng hiện có và những khách hàng có nhu cầu
• Kiểm tra, đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng, quản lý khách nợ theo dõi chi tiết theo từng khách hàng, lô hàng, số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ.
• Thu tiền bán hàng của khách.
• Phân loại, sắp xếp chứng từ bán hàng, giao nhận chứng từ cho khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Làm việc tại: PL01-17, Khu đô Thị Vinhomes Riverside The Harmony, đường Nguyễn Lam , Quận Long Biên , Hà Nội, Việt Nam
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
• Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh,...
• Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, giao tiếp tốt.
• Chịu học hỏi, ý chí cầu tiến vươn lên.
• Chấp nhận sinh viên mới ra trường có đủ kiến thức và ý thức học hỏi công việc
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP - Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn