[Bình Dương] Sales Performance & Admin Deputy Manager/ Phó Phòng Đánh Giá Thành Tích & Quản Lý Hành

Tên công ty: Tan Hiep Phat Group
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Bình Dương
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị
Địa điểm Bình Dương
Nội dung công việc [Bình Dương] Sales Performance & Admin Deputy Manager/ Phó Phòng Đánh Giá Thành Tích & Quản Lý Hành
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

Chịu trách nhiệm giải trình trong việc triển khai vận hành và đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả của các chính sách, quy trình quy định liên quan đến Sales Performance & Sales Admin nhằm đảm bảo tính kiểm soát trên phạm vi toàn quốc

– Đề xuất cập nhật, triển khai thực hiện tất cả các quy định liên quan đến khách hàng bên trong và bên ngoài, tư vấn và hướng dẫn thực hiện nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở tất cả các kênh phân phối về: hợp đồng giữa công tý với nhà phân phối/đại lý kênh GT, khách hàng kênh MT-SA; Thiết lập cập nhật giá bán sản phẩm trên hệ thống SAP; Kiểm soát và thanh toán lương, thưởng cho Salesman, thưởng cho nhà phân phối

– Tiếp nhận kiểm tra và giải đáp thắc mắc một cách phù hợp và nhanh chóng cho khách hàng

– Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện cho nhân viên khối Phát triển khách hàng nhằm giúp phát triển năng lực đội ngũ bán hàng theo định hướng phát triển công ty

– Giải trình và phân tích báo cáo các dữ liệu bán hàng để đánh giá năng lực đội ngũ bán hàng, bao gồm đánh giá tuân thủ quy định của đội ngũ bán hàng và khách hàng nhà phân phối, nhằm có những đề xuất hành động giúp nâng cao năng lực bán hàng góp phần đạt mục tiêu kinh doanh. Đồng thời nhận diện và đề xuất cải tiến các điểm kiểm soát giúp Khối phát triển khách hàng vận hành hệ thống kiểm soát bán hàng hiệu quả.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Tài chính kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan …

– Có từ 02 năm kinh nghiệm quản lý hành chính bán hàng

– Kỹ năng quản lý, phân tích và giải quyết vấn đề; lập kế hoạch và tổ chức công việc

– Kỹ năng giao tiếp, tinh thần trách nhiệm

– Tin học tốt, anh văn giao tiếp


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Ojc Vina

Quản Lý đơn Hàng

Công Ty Ojc Vina

19/10/2021   Bình Dương

Công Ty Ojc Vina

Kinh Doanh

Công Ty Ojc Vina

10/10/2021   Bình Dương

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0879 411 511 Email: info@ijobs.vn