Tên công ty: | Tan Hiep Phat Group | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Bình Dương | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Sản xuất |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Bình Dương | |||
Nội dung công việc | [Bình Dương] Sales Performance & Admin Deputy Manager/ Phó Phòng Đánh Giá Thành Tích & Quản Lý Hành | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 30/11/2020 | Hạn nộp HS | 31/12/2020 |
Chịu trách nhiệm giải trình trong việc triển khai vận hành và đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả của các chính sách, quy trình quy định liên quan đến Sales Performance & Sales Admin nhằm đảm bảo tính kiểm soát trên phạm vi toàn quốc
– Đề xuất cập nhật, triển khai thực hiện tất cả các quy định liên quan đến khách hàng bên trong và bên ngoài, tư vấn và hướng dẫn thực hiện nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở tất cả các kênh phân phối về: hợp đồng giữa công tý với nhà phân phối/đại lý kênh GT, khách hàng kênh MT-SA; Thiết lập cập nhật giá bán sản phẩm trên hệ thống SAP; Kiểm soát và thanh toán lương, thưởng cho Salesman, thưởng cho nhà phân phối
– Tiếp nhận kiểm tra và giải đáp thắc mắc một cách phù hợp và nhanh chóng cho khách hàng
– Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện cho nhân viên khối Phát triển khách hàng nhằm giúp phát triển năng lực đội ngũ bán hàng theo định hướng phát triển công ty
– Giải trình và phân tích báo cáo các dữ liệu bán hàng để đánh giá năng lực đội ngũ bán hàng, bao gồm đánh giá tuân thủ quy định của đội ngũ bán hàng và khách hàng nhà phân phối, nhằm có những đề xuất hành động giúp nâng cao năng lực bán hàng góp phần đạt mục tiêu kinh doanh. Đồng thời nhận diện và đề xuất cải tiến các điểm kiểm soát giúp Khối phát triển khách hàng vận hành hệ thống kiểm soát bán hàng hiệu quả.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
– Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Tài chính kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan …
– Có từ 02 năm kinh nghiệm quản lý hành chính bán hàng
– Kỹ năng quản lý, phân tích và giải quyết vấn đề; lập kế hoạch và tổ chức công việc
– Kỹ năng giao tiếp, tinh thần trách nhiệm
– Tin học tốt, anh văn giao tiếp
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP - Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn