Quản Lý Khu Vực Miền Nam

Tên công ty: Công Ty Cp Thương Mại Và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 500-999 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ chuyển phát nhanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Quản Lý Khu Vực Miền Nam
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 16/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Kiểm soát các chỉ số dịch vụ chuyển phát ở chi nhánh
- Phát triển doanh số
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của các nhân viên.
- Tương tác với các phòng ban/ cá nhân/ quản lý trong công ty;
- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển nhân viên. Khả năng tương tác làm việc với lãnh đạo;
- Làm việc với các đối tác/ khách hàng đạt hiệu quả tốt; mang lại sự hài lòng cho khách hàng;
- Khả năng chia sẻ trách nhiệm với nhân viên


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về Luật giao thông đường bộ (Đối với Trưởng Trung Tâm quản lý bộ phận nghiệp vụ)
- Có hiểu biết về các quy định của pháp luật liên quan tới công việc phụ trách.
- Có hiểu biết, cập nhật kịp thời lĩnh vực hoạt động do mình quản lý, đối thủ cạnh tranh, xu hướng của thị trường CPN / logistic tại địa bàn mình quản lý
- Có kiến thức trong công tác quản lý tài chính, nhân sự, vận hành trong lĩnh vực CPN / logistic
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm quản lý trung tâm, kho vận, bưu cục trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistic, với quy mô tương đương Netco hoặc quy mô lớn hơn.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm quản lý nếu làm việc trong lĩnh vực khác
- Tự chủ, làm việc độc lập. Tự tin
- Thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Sẵn sàng đón nhận những thử thách mới, linh hoạt tìm các giải pháp để giải quyết vấn đề
- Luôn luôn học hỏi
- Quyết toán, nhạy bén với những cơ hội mang lại lợi ích cho Công ty
- Biết khuyến khích, động viên, truyền cảm hứng cho nhân viên
- Quản lý thời gian hiệu quả; thực hiện công việc đúng deadline, biết sắp xếp ưu tiên giải quyết những công việc quan trọng trong tổ chức.
- Hoạch định chiến lược
- Cải tiến, sáng tạo trong công việc
- Quản trị
- Khả năng ngoại giao
- Kỹ năng báo cáo


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

28/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn