Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khác Hàng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Satori
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Nước giải khát

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khác Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 18 - 20 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 17/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

- Làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Công ty
- Xác định nhu cầu, xu hướng khách hàng cần để Công ty có những giải pháp tốt nhất để đáp ứng.

II. NHIỆM VỤ CHÍNH

- Quản lý tiếp nhận và kết nối các bộ phận liên quan để xử lý thông tin từ khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, hotline, fanpage, website, zalo, trực tiếp Sales

+ Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan và cùng phân tích nguyên nhân để có giải pháp cũng như hành động khắc phục, phòng ngừa

+ Đại diện Công ty phản hồi giải pháp đến khách hàng và theo dõi kết quả cuối cùng để ghi nhận vào hệ thống

- Theo từng mục tiêu và danh sách khách hàng sẵn có, triển khai liên hệ đến khách hàng để khảo sát hoặc đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng

- Phát triển và phân tích data khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể

- Xây dựng, tổ chức triển khai chương trình thành viên thân thiết theo tháng/ quý/ năm

- Xây dựng quy trình làm việc, KPI, kịch bản giao tiếp,…để hướng dẫn nhân viên thực hiện


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

1. Học vấn & kinh nghiệm

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương hoặc acting các vị trí trưởng bộ phận trở lên.
- Tin học văn phòng: thành thạo vi tính văn phòng và những phần mềm hỗ trợ công việc.                              

2. Thái độ/ tính cách

- Nhã nhặn, lịch sự, tâm lý

3. Kỹ năng

- Giao tiếp thuyết phục,
- Giải quyết vấn đề nhanh, nhạy và rõ ràng
- Phân tích, đánh giá, báo cáo


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

25/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn