Chuyên Viên Quản Lý Toà Nhà Ruby Plaza

Tên công ty: Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý Doji
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính
Địa điểm Hà Nội - Quận Ba Đình
Nội dung công việc Chuyên Viên Quản Lý Toà Nhà Ruby Plaza
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi 25 - 35 tuổi
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 17/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Quản lý tòa nhà:
- Phối hợp với các BP An ninh, Kỹ thuật và Vệ sinh theo dõi dịch vụ tiện ích tại các khu vực trong và ngoài tòa nhà;
- Soạn thảo, xử lý các công văn đi-đến theo yêu cầu của GĐ QLTN, lưu trữ toàn bộ hồ sơ tài liệu, nội quy quy định (sổ tay khách thuê, hướng dẫn hoàn thiện nội thất…) liên quan đến công tác quản lý vận hành của BQLTN;
- Giải quyết các công việc hành chính của BQLTN, bao gồm tiếp nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, tài liệu v.v…chuyển đến;
- Phối hợp với BP An ninh tòa nhà đăng ký đỗ xe, quản lý thẻ xe; kiểm tra người và tài sản ra/vào tòa nhà;
- Phối hợp với BP Kỹ thuật trong việc đăng ký và giám sát việc sửa chữa thi công của nhà thầu, khách thuê trong tòa nhà;
- Phối hợp thực hiện giám sát các nhà thầu dịch vụ của BQLTN;
- Tham dự, ghi biên bản cuộc họp nội bộ BQLTN hoặc các cuộc họp với cơ quan quản lý, khách hàng,…; lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của GĐ QLTN;
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn thực hiện mua sắm hàng hóa, vật tư, thiết bị phục vụ công tác vận hành tòa nhà; hỗ trợ GĐ QLTN trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng;
- Thực hiện các công việc khác do GĐ QLTN phân công;
* Quản lý khách thuê
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện bàn giao mặt bằng cho khách hàng theo hợp đồng thuê và cho thuê mặt bằng;
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện đăng ký, hoàn thiện thủ tục cải tạo, sửa chữa của khách thuê theo qui định;
- Duy trì và cập nhật thường xuyên hợp đồng thuê, tài liệu và thông tin của khách hàng một cách khoa học, chuyên nghiệp;
- Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của GĐ QLTN;
- Là đầu mối tiếp nhận và phối hợp giải đáp các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng;
- Làm các thủ tục thanh toán liên quan đến khách thuê, bao gồm tiền thuê mặt bằng, phí dịch vụ, phí trông giữ xe, tiền điện, ….
- Báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại và tình trạng giải quyết, trình GĐ QLTN theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định;


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự tối thiểu thời gian 02 năm. Ưu tiên đã từng làm việc tại BQLTN các tòa nhà văn phòng hạng B trở lên;
- Có ngoại hình phù hợp với công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng;
- Trình độ tiếng Anh ở mức độ giao tiếp trôi chảy;


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Gpo

Giám Đốc Nhân Sự

Công Ty Gpo

26/11/2020   Hà Nội

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn