Tên công ty: | Công Ty TNHH Sản Xuất Cơ Điện Và Tm Phương Linh | Mã số thuế: | 0101033805 | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | 200-300 | Vốn điều lệ: | 100 tỷ | Lĩnh vực: | Sản xuất và phân phối quạt công nghiệp , hệ thống hút lọc bụi |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Tiếp nhận và tìm kiếm thông tin khách hàng từ các kênh khách nhau (điện thoại , email., trực tiếp tìm kiếm các dự án...) và các phân khúc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Cập nhật vào phần mềm và các file lưu giữ theo đúng quy định
- Báo giá cho khách hàng và chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- Lập hợp đồng kinh tế, xác nhận đặt hàng, chiết khấu khách hàng theo đúng quy định và sau đó theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng. Giám sát, theo dõi thực hiện việc giao hàng, nghiệm thu hàng hóa cho khách
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ
- Tiếp nhận xử lý thông tin phản hồi liên quan đến khiếu nại, thắc mắc, bảo hành, bảo trì, các vấn đề liên quan đến đơn hàng của khách hàng
- Khai thác thông tin về dự án
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo các báo giá đã phát sinh, cập nhật thông tin phản hồi khách
- Tiếp cận , đánh giá khách hàng và chủ động trong công tác bán hàng
- Nắm được thông tin về DA: tình trạng, tiến độ công trình. Nắm được thông tin về khách hàng: CĐT, nhà thầu cơ điện, nhà thầu PCCC, TVTK… Nắm được yêu cầu của khách hàng: yêu cầu kỹ thuật, điều kiện giao hàng, điều kiện thanh toán…
- Phân loại và đánh giá được khách hàng
- Ghi nhận những phản hồi tốt, xấu của khách hàng về sản phẩm, về công ty và đề xuất phương án giải quyết với cấp quản lý.
- Đề xuất TPKD hỗ trợ phương án tiếp cận khách hàng, phương án chào giá, đàm phán các điều khoản hợp đồng Chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Lên phương án chăm sóc khách hàng và phân loại khách hàng theo mức độ
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất
- Lưu giữ hồ sơ theo quy định của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
- Và một số nhiệm vụ khác theo ủy quyền hoặc được phân công của TP, BGĐ.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật, quản trị kinh doanh,..
- Có kinh nghiệm 02 năm kinh doanh, 1 năm kinh doanh dự án.
- Am hiểu thị trường BĐS, thiết bị xây dựng, công nghiệp
- Am hiểu về kinh doanh & marketing
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
- Quyết đoán, nhạy bén. Trung thực năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm, gắn bó với công việc.
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn