Tên công ty: | Công Ty TNHH Sản Xuất Cơ Điện Và Tm Phương Linh | Mã số thuế: | 0101033805 | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | 200-300 | Vốn điều lệ: | 100 tỷ | Lĩnh vực: | Sản xuất và phân phối quạt công nghiệp , hệ thống hút lọc bụi |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng - Gia Lâm | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 30/11/2020 | Hạn nộp HS | 31/12/2020 |
- Theo dõi hàng nhập từ nhà máy xuất về TT Điện máy (hàng nhập kho).
- Làm thủ tục xuất bán hàng trước khi giao cho khách
- Kiểm tra đối chiếu tỷ lệ chiết khấu hoặc giá gửi của khách khi nhân viên kinh doanh báo giá, bán hàng, giao hàng cho khách.
- Lập chứng từ bán hàng trên phần mềm kế toán, đối chiếu số liệu giữa chứng từ với thực tế phát sinh, xuất hoá đơn giá trị gia tăng cho khách hàng theo đề nghị xuất hoá đơn cuả nhân viên kinh doanh.
- Kiểm tra chi tiết, điền vào đầy đủ các thông tin trên hoá đơn bán ra sau đó Post chứng từ đó sang phần mềm thuế.
- Quản lý hoá đơn bán ra, theo dõi và báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn hàng tháng cho kế toán thuế.
- Thu tiền của khách hàng trả trực tiếp bằng tiền mặt tại TT Điện máy
- Quản lý quỹ tiền mặt và báo cáo tình hình thu- chi- tồn quỹ tiền mặt tại TT Điện máy cho KTT hàng ngày ( vào 5h chiều).
- Theo dõi nhập- xuất - tồn kho hàng hoá tại TT Điện máy; Đối chiếu, kiểm kê hàng tồn kho giữa thực tế với PMKT, cuối tháng kiểm kê và làm báo cáo nhập xuất tồn kho hàng hoá
- Theo dõi công nợ phải thu, đối chiếu công nợ phải thu giữa thực tế và PMKT.
- Lưu trữ chứng từ liên quan theo yêu cầu quản lý của Phòng kế toán
- Theo dõi và báo cáo doanh số, doanh thu hàng tháng, làm đề nghị trích thưởng cho nhân viên kinh doanh phòng kinh doanh tổng hợp.
- Thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền chiết khấu cho khách hàng.
- Lưu trữ, theo dõi tình hình thực hiện đơn đặt hàng và hợp đồng đầu ra của phòng kinh doanh.
- Định kỳ hàng tháng đối chiếu công nợ với khách hàng; kiểm kê hàng hoá tồn kho; chốt số liệu chi tiết các tài khoản được giao quản lý; In sổ sách kế toán chi tiết và chuyển cho kế toán tổng hợp;
- Định kỳ cuối năm tài chính (31/12) lập biên bản đối chiếu công nợ để phục vụ công tác lập BCTC.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành: tài chính kế toán/thương mại.
- Có kinh nghiệm công tác ở vị trí chuyên môn 01 năm trở lên
- Biết sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp.
- Hiểu biết các sản phẩm công ty SX và kinh doanh
- Cẩn thận, chín chắn.
- Trung thực năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm, gắn bó với công việc.
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
- Khả năng làm việc nhóm.
- Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập tốt.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP - Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn