Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Biết Tiếng Trung)

Tên công ty: Công Ty TNHH Sản Xuất Cơ Điện Và Tm Phương Linh
Mã số thuế: 0101033805 Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 200-300 Vốn điều lệ: 100 tỷ
Lĩnh vực: Sản xuất và phân phối quạt công nghiệp , hệ thống hút lọc bụi

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Xuất nhập khẩu
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Biết Tiếng Trung)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 17/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận mua hàng từ bộ phận kế toán nhà máy và tiến hành phân tích và xác định rõ các yêu cầu mua hàng: Model, chủng loại, kích thước, thông số kỹ thuật,..;
- Lập kế hoạch mua hàng đảm bảo cung cấp vật tư phục vụ cho quá trình sản xuất của Nhà máy;
- Đối với Nhà cung cấp thường xuyên: Chủ động làm việc và lên kế hoạch nhập mua hàng hóa. Trên cơ sở đó kiểm tra các nguồn khác để nắm được giá cả thị trường và tìm kiếm nhà cung cấp tốt hơn;
- Đối với Nhà cung cấp mới:
+ Đánh giá IQC lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng tốt nhất nhất các yêu cầu
+ Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng
+ Liên hệ, yêu cầu gửi báo giá
+ Lựa chọn nhà cung cấp có mức giá tốt, đáp ứng chất lượng về nguồn hàng
+ Đàm phán giá với nhà cung cấp
+ Yêu cầu sử dụng hàng mẫu ( nếu có thể)
- Thỏa thuận Hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp
- Theo dõi tiến độ giao hàng
- Phối hợp bộ phận Kỹ thuật liên quan để kiểm tra chất lượng hàng hóa để xứ lý kịp thời nếu phát hiện hàng hóa không đạt yêu cầu
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ; cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển,.... để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển bộ phận kế toán quản lý
- Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của TP và Ban Giám đốc.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính,..
- Có kinh nghiệm mua hàng 2 năm trở lên, ưu tiên đã làm việc cho Công ty sản xuất;
- Yêu cầu Biết tiếng Trung;
- Tin học tốt, khai thác thông tin trên Internet;
- Biết thương lượng, đàm phán;
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt;
- Trung thực.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn