Tên công ty: | Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát - Tập Đoàn Bách Tường Phát | Mã số thuế: | 0435551539 | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | 1200 | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Bán lẻ |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Lễ Tân/Thư ký | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội - Quận Cầu Giấy | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính 6 Tháng Kinh Nghiệm | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 7 - 10 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 30/11/2020 | Hạn nộp HS | 31/12/2020 |
1
Văn phòng phẩm
1. Gửi thông báo order VPP hàng tháng cho các bộ phận
2. Tổng hợp VPP do các bộ phận gửi.
3. Làm việc với nhà CC, đặt VPP, nhận VPP và cấp phát
4. Quản lý kho VPP gồm: Băng dính, màng co, VPP dự trữ và cấp phát các bộ phận trong tháng theo định mức.
5. Tiếp nhận đề xuất, trình và cấp bổ sung VPP nếu có phát sinh
2
Sim điện thoại
1. Quản lý danh sách sim điện thoại: BGĐ, Nhân viên, khối kinh doanh
2. Làm thủ tục thành toán hàng tháng: vinaphone, mobiphone, điện thoại của CSKH, điện thoại của tuyển dụng
3. Lập bảng kê cước điện thoại để c&b trừ lương
4. Cắt sim, mua sim mới, chuyển giao công ty, giải quyết các công việc phát sinh khác đối với sim
3
Hợp đồng thuê nhà
1. Phối hợp phòng kinh doanh tìm thuê kho ở các tỉnh theo phê duyệt của BGĐ, thương lượng, ký hợp đồng
2. Theo dõi hợp đồng thuê để gia hạn, làm thủ tục thanh toán
3. Làm các thủ tục khác liên quan đến chuyển giao hợp đồng
4
Phòng họp
1. Nhận lịch phòng họp, chuẩn bị phòng họp: nước uống, vệ sinh và các ccdc cần thiết.
2. Bổ sung nước uống trong quá trình họp, phối hợp với NV tạp vụ dọn phòng sau khi họp
5
Quản lý xe
1. Tiếp nhận đề xuất sử dụng xe, trình ký và thực hiện giao nhận xe theo biên bản bàn giao.
2. Thực hiện các thủ tục thẻ xăng: đóng thẻ xăng, mở thẻ xăng, thay đổi pháp nhân thẻ xăng
3. Tổng hợp định mức và chi phí xăng xe, chi phí sử dụng xe, công làm việc của lái xe hàng tháng
6
Chuyển phát nhanh
1. Nhận thư từ và chuyển các phòng ban
2. Nhận thư từ và chuyển đơn vị chuyển phát nhanh. Hàng tháng tổng hợp và làm thủ tục thanh toán.
7
Các công việc khác
1. Làm thủ tục thanh toán các chi phí điện, nước, điện thoại cố định, điện thoại di động, chi phí văn phòng.
2. Theo dõi, gọi mua, thanh toán các hạng mục văn phòng: Máy in, máy photo, nước uống các loại, giấy vệ sinh, các công cụ dụng cụ văn phòng khác
3. Kiểm tra vệ sinh văn phòng hàng ngày
4. Các công việc lễ tân: Trực điện thoại, pha trà, tiếp đón khách đến liên hệ công tác
5. Các công việc hành chính khác phát sinh: tìm báo giá và trình in card visit
6. Lấy số và lưu trữ các văn bản hành chính (Tờ trình, quyết định, quy định, công văn đi đến)
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
Trình độ:
Cao đẳng, Đại học
Chuyên ngành:
Chứng chỉ:
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính lễ tân
Kiến thức:
Kỹ năng:
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng xây dựng kế hoạch
Khả năng:
Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
Khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP - Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn