Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Thái Nguyên

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austdoor
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị
Địa điểm Nghệ An
Nội dung công việc Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Thái Nguyên
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 30/11/2020 Hạn nộp HS 31/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor - vinh danh" Thương hiệu quốc gia 2018"

Austdoor Group là một trong những Nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa & vật liệu xây dựng công nghệ mới hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, vì mở rộng thị trường kênh phân phối mới và quản lý những đại lý sẵn có, chúng tôi cần tuyển 01 Quản lý bán hàng khu vực với nội dung cụ thể như sau:
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống đại lý khu vực (Khảo sát thị trường, tìm hiểu và đánh giá các đại lý có nhu cầu, thương thảo để ký hợp đồng đại lý…)
- Chăm sóc và hỗ trợ để phát triển hệ thống đại lý sẵn có trong hoạt động kinh doanh (Triển khai các chương trình, hướng dẫn, tư vấn cho đại lý, hỗ trợ công cụ dụng cụ bán hàng, phổ biến chính sách, tiếp nhận khiếu nại…)
- Thu thập thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh trong khu vực quản lý;
- Thúc đẩy doanh thu, kiểm soát công nợ của đại lý;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc bán hàng.
* Làm việc theo các Đại lý, hệ thống cửa hàng trên địa bàn Thái Nguyên

 


Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng: Từ 12 triệu/tháng trở lên( Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.


Yêu cầu công việc

- Nam giới từ 24 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Trung thực, Kiên trì, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt,
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường, quản lý đại lý.
- Ưu tiên nhân sự tại địa phương.
- Thành thạo tin học văn phòng

 


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn