Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Masan Meatlife | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Sản xuất |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Lễ Tân & Hành Chính - Hcm | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 18/06/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
1. LỄ TÂN - Thực hiên các công việc:
- Làm công việc lễ tân, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác, tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc liên quan cho khách hàng, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác.
- Chuẩn bị, sắp xếp phòng cho các cuộc họp và chuẩn bị công tác hậu cần cho các sự kiện, các ngày Lễ định kỳ hoặc phát sinh theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
2. VĂN THƯ - Thực hiên các công việc:
- Đóng dấu hóa đơn, phiếu xuất nhập kho, văn bản, hồ sơ, giấy giới thiệu cho các Bộ phận.
- Theo dõi số công văn gửi đi, nhận công văn đến.
- Phân loại các tài liệu, công văn gửi đi các Bộ phận.
- Phô tô, Scan các văn bản, tài liệu cho các bộ phận khi có yêu cầu.
- Giao nhận thư hàng ngày, gửi cho các bộ phận, theo dõi thư từ gửi đi qua CPN.
- Làm việc với đơn vị CPN theo dõi hành trình thư gửi đi của các bộ phận.
- Lưu giữ tài liệu, công văn, thông báo của các đơn vị gửi đến và các Bộ phận gửi đi.
- Quản lý Kho lưu trữ tài liệu của các Bộ phận.
3. HÀNH CHÍNH - Thực hiện các công việc:
- Theo dõi, đặt mua và cấp phát nước uống cho văn phòng.
- Theo dõi, đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Đặt cơm trưa, tea break (nếu cần) cho các bộ phận (nếu có yêu cầu).
- Làm phiếu thanh toán các chi phí liên quan văn phòng trụ sở (thuê văn phòng, điện, nước, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, nước uống, tiền điện thoại, internet,…) gửi phê duyệt theo quy định.
- Kiểm tra, đôn đốc và chấm công nhân viên tạp vụ, vệ sinh văn phòng.
- Kiểm tra, đôn độc ý thức giữ gìn vệ sinh chung của văn phòng trụ sở.
- Hỗ trợ các sự kiện của công ty (nếu cần).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng quan sát và giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
*** Địa điểm làm việc: Lầu 10, Tòa Nhà Central Plaza, Số 17 Lê Duẩn, P Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn