Nhân Viên Lễ Tân & Hành Chính - Hcm

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Masan Meatlife
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Nhân Viên Lễ Tân & Hành Chính - Hcm
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 18/06/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

1. LỄ TÂN - Thực hiên các công việc:
- Làm công việc lễ tân, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác, tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc liên quan cho khách hàng, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác.
- Chuẩn bị, sắp xếp phòng cho các cuộc họp và chuẩn bị công tác hậu cần cho các sự kiện, các ngày Lễ định kỳ hoặc phát sinh theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

2. VĂN THƯ - Thực hiên các công việc:
- Đóng dấu hóa đơn, phiếu xuất nhập kho, văn bản, hồ sơ, giấy giới thiệu cho các Bộ phận.
- Theo dõi số công văn gửi đi, nhận công văn đến.
- Phân loại các tài liệu, công văn gửi đi các Bộ phận.
- Phô tô, Scan các văn bản, tài liệu cho các bộ phận khi có yêu cầu.
- Giao nhận thư hàng ngày, gửi cho các bộ phận, theo dõi thư từ gửi đi qua CPN.
- Làm việc với đơn vị CPN theo dõi hành trình thư gửi đi của các bộ phận.
- Lưu giữ tài liệu, công văn, thông báo của các đơn vị gửi đến và các Bộ phận gửi đi.
- Quản lý Kho lưu trữ tài liệu của các Bộ phận.

3. HÀNH CHÍNH - Thực hiện các công việc:
- Theo dõi, đặt mua và cấp phát nước uống cho văn phòng.
- Theo dõi, đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Đặt cơm trưa, tea break (nếu cần) cho các bộ phận (nếu có yêu cầu).
- Làm phiếu thanh toán các chi phí liên quan văn phòng trụ sở (thuê văn phòng, điện, nước, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, nước uống, tiền điện thoại, internet,…) gửi phê duyệt theo quy định.
- Kiểm tra, đôn đốc và chấm công nhân viên tạp vụ, vệ sinh văn phòng.
- Kiểm tra, đôn độc ý thức giữ gìn vệ sinh chung của văn phòng trụ sở.
- Hỗ trợ các sự kiện của công ty (nếu cần).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng quan sát và giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
*** Địa điểm làm việc: Lầu 10, Tòa Nhà Central Plaza, Số 17 Lê Duẩn, P Bến Nghé, Quận 1, TPHCM


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn