Nhân Viên Phòng Chống Gian Lận Nội Bộ (Anti Internal Fraud Officer)

Tên công ty: Hd Saison Finance Co., Ltd.
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Ngân hàng

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Nhân Viên Phòng Chống Gian Lận Nội Bộ (Anti Internal Fraud Officer)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 18/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

Tiếp nhận và xử lí các hồ sơ nghi ngờ gian lận chứng từ chuyển từ bộ phận Back Office

Điều tra qua điện thoại, liên hệ với khách hàng, bộ phận kinh doanh và các thông tin khác để xác minh các dấu hiệu gian lận của hồ sơ.

Đảm bảo tính bảo mật của tất cả các thông tin thu thập được trong quá trình xử lí gian lận

Đề xuất với cấp trên để giải quyết vấn đề liên quan đến gian lận và cập nhật các hình thức gian lận mới, đề xuất đề giảm thiểu gian lận.

Lập báo cáo về các trường hợp gian lận.

Hỗ trợ và thực hiện các nhiệm vụ khác.

 


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

1. Trình độ/ Education: 

Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Cảnh sát, An ninh 

2. Kinh nghiệm/ Experience: 

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, ưu tiên có kinh nghiệm điều tra gian lận tín dụng, kiểm soát nội bộ và tuân thủ.

3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ)/ Others (skills/knowledge/behaviours):

Kỹ năng kiểm tra giấy tờ giả mạo (có thể học trong quá trình làm việc)

Kỹ năng giao tiếp, thẩm vấn và điều tra tốt.

Thành thạo Tin học văn phòng.

Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo thống kê

Năng động, có thể chủ động xử lý tình huống xảy ra. 


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn