Call Center Manager

Tên công ty: Hd Saison Finance Co., Ltd.
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Ngân hàng

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Call Center Manager
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 18/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

Hoàn thành chỉ tiêu chung cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CS) được công ty giao

Chủ động đóng góp ý kiến để cải thiện & hoàn thiện Bộ phận CS ngày 1 tốt hơn về hệ thống và nhân sự của bộ phận

Hỗ trợ nhân viên xử lý các trường hợp khó trong quá trình tương tác với khách hàng.

Giám sát sự tuân thủ về mặt thời gian và yêu cầu nghiệp vụ của các phòng ban khác đối với các yêu cầu của CS.

Kiểm tra chất lượng công việc của team leader trong việc phân công công việc trên tổng thể và điều chỉnh nếu có.

Làm PS hàng tháng để tìm ra các trường hợp sai sót để cải thiện.

Kiểm soát và điều chỉnh các quy trình nghiệp vụ phát sinh...

Huấn luyện và tổ chức đội về nghiệp vụ, kỹ năng và tinh thần làm việc.

Tìm kiếm các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, năng suất làm việc của nhân viên cũng như cải thiện môi trường làm việc.

Hợp tác với các bộ phận để phát triển hệ thống quản lý thông tin khách hàng ngày càng tiện ích đáp ứng sự phát triển của công ty.

Lên kế hoạch và dự toán cho sự phát triển của đội về nhân lực và các hoạt động liên quan.

Tham gia các dự án liên quan đến việc xây dựng hệ thống, quảng bá hoặc cải thiện hình ảnh dịch vụ của công ty....

Liên hệ và giải quyết các vấn đề của khách hàng với các cơ quan chức năng: Cục quản lý cạnh tranh, Sở công thương, Hội bảo vệ người tiêu dùng...


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

1. Trình độ/ Education:

Đại học chính quy trở lên

2. Kinh nghiệm/ Experience:

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương .

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng.

3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ)/ Others (skills/knowledge/behaviours):

Có kỹ năng huấn luyện và dẫn dắt nhân viên.

Thành thạo các phần mềm về báo cáo: Word, Excel, Power point,...

Có khả năng trình bày báo cáo chuyên nghiệp.

Trung thực, có tinh thần sáng tạo, tinh thần trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.

Có kỹ năng đàm phán và giải quyết tình huống khó.

 


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn