Tên công ty: | Hd Saison Finance Co., Ltd. | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Ngân hàng |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh | |||
Nội dung công việc | Call Center Manager | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
Hoàn thành chỉ tiêu chung cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CS) được công ty giao
Chủ động đóng góp ý kiến để cải thiện & hoàn thiện Bộ phận CS ngày 1 tốt hơn về hệ thống và nhân sự của bộ phận
Hỗ trợ nhân viên xử lý các trường hợp khó trong quá trình tương tác với khách hàng.
Giám sát sự tuân thủ về mặt thời gian và yêu cầu nghiệp vụ của các phòng ban khác đối với các yêu cầu của CS.
Kiểm tra chất lượng công việc của team leader trong việc phân công công việc trên tổng thể và điều chỉnh nếu có.
Làm PS hàng tháng để tìm ra các trường hợp sai sót để cải thiện.
Kiểm soát và điều chỉnh các quy trình nghiệp vụ phát sinh...
Huấn luyện và tổ chức đội về nghiệp vụ, kỹ năng và tinh thần làm việc.
Tìm kiếm các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, năng suất làm việc của nhân viên cũng như cải thiện môi trường làm việc.
Hợp tác với các bộ phận để phát triển hệ thống quản lý thông tin khách hàng ngày càng tiện ích đáp ứng sự phát triển của công ty.
Lên kế hoạch và dự toán cho sự phát triển của đội về nhân lực và các hoạt động liên quan.
Tham gia các dự án liên quan đến việc xây dựng hệ thống, quảng bá hoặc cải thiện hình ảnh dịch vụ của công ty....
Liên hệ và giải quyết các vấn đề của khách hàng với các cơ quan chức năng: Cục quản lý cạnh tranh, Sở công thương, Hội bảo vệ người tiêu dùng...
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
1. Trình độ/ Education:
Đại học chính quy trở lên
2. Kinh nghiệm/ Experience:
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương .
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng.
3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ)/ Others (skills/knowledge/behaviours):
Có kỹ năng huấn luyện và dẫn dắt nhân viên.
Thành thạo các phần mềm về báo cáo: Word, Excel, Power point,...
Có khả năng trình bày báo cáo chuyên nghiệp.
Trung thực, có tinh thần sáng tạo, tinh thần trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
Có kỹ năng đàm phán và giải quyết tình huống khó.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn