[Bến Tre] Nhân Viên Điều Phối - Thu Ngân

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Giao hàng

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Dịch vụ / Nhóm ngành khác » Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Địa điểm Bến Tre - Thành phố Bến Tre
Nội dung công việc [Bến Tre] Nhân Viên Điều Phối - Thu Ngân
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 7 - 10 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 21 - 28 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 18/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:

- Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng.
- Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến.
- Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.
- Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.
- Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc… Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi
báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
- Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần ( trong quá trình làm việc, Trưởng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp ).


Quyền lợi được hưởng

- Là quản lý cấp cơ sở với lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 7 - 10 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về quản lý nhân sự, quản lý hàng hóa, xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả.

- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module/ Quản lý khu vực sau 6 tháng. 


Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, Tuổi từ 1992 – 1999. Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Vận tải, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Nhanh nhẹn, trung thực, phẩm chất tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn