Trợ Lý Điều Hành

Tên công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Dtc
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Dịch vụ / Nhóm ngành khác » Trợ lý / thư ký
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Trợ Lý Điều Hành
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 15 - 22 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 30/11/2020 Hạn nộp HS 31/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

1. Tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo

- Thực hiện việc tổng hợp và cập nhật dữ liệu khách hàng, thị trường, đối thủ.

- Cập nhật dữ liệu và báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng định kỳ.

- Lưu trữ hệ thống dữ liệu.

- Truy xuất dữ liệu khi có yêu cầu từ Trưởng phòng.

- Lập các báo cáo hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo yêu cầu của Trưởng phòng.

- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng / ban Công ty.

2. Thực hiện các hồ sơ dự thầu

- Thực hiện tất cả hồ sơ dự thầu của Công ty.

- Nộp hồ sơ và tham gia mở thầu theo yêu cầu của Trưởng phòng. Hỗ trợ các bộ phận trong việc thực hiện, thanh lý, quyết toán hợp đồng theo hồ sơ thầu đã thực hiện.

3. Các công việc khác do Trưởng phòng giao .

- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Trưởng phòng phê duyệt.

- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Trưởng phòng; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng / ban Công ty.

- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Trưởng phòng với các bộ phận và ngược lại.

- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

- Tham dự, ghi nhận và lập biên bản các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.

- Trợ giúp Trưởng phòng trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.

- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Trưởng phòng.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, tốt nghiệp ngành Luật, Quản Trị Kinh Doanh;

- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Có khả năng đi công tác;

- Có thái độ chuyên nghiệp, kỷ luật trong công việc;

- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc;

- Có khả năng trong việc sắp xếp công việc;

- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết);

- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt;

- Ưu tiên ứng viên có Bằng lái xe B2.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Điều Phối Giao Hàng

Công Ty TNHH Hunufa

02/12/2020   Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

02/12/2020   Hồ Chí Minh

Tập Đoàn Kim Tín

Nhân Viên Logistics

Tập Đoàn Kim Tín

01/12/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn