Trợ Lý Hành Chính Đối Ngoại (Tiếng Hoa, Tiếng Anh Lưu Loát)

Tên công ty: Công Ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hậu Giang
Quy mô: 1,000-4,999 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất phâ phối

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính
Địa điểm Hà Nội - Quận Hai Bà Trưng
Nội dung công việc Trợ Lý Hành Chính Đối Ngoại (Tiếng Hoa, Tiếng Anh Lưu Loát)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 15 - 20 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 25 - 38 tuổi
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 19/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Theo kế hoạch vào năm 2020 Tổng bộ Trung Quốc sẽ đầu tư hạng mục vào Việt Nam , tổng vốn đầu tư lên tới 5 tỷ nhân dân tệ. Vì thế hiện tại Công ty chúng tôi cần tuyển Trợ lý hành chính làm việc trực tiếp cho Tổng công ty, hỗ trợ và điều phối công việc tại địa phương.
- Trợ giúp lãnh đạo theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của lãnh đạo.
- Truyền đạt thông tin của lãnh đạo tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan, nhận thông tin và phản hồi cho lãnh đạo.
- Thông dịch, biên dịch, hỗ trợ cho lãnh đạo trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các cuộc họp, thực hiện lập biên bản cuộc họp .
- Hỗ trợ quản lý trong công tác hành chính chung.
- Những việc hành chính văn phòng do cấp trên yêu cầu.
* Làm việc tại văn phòng Hà Nội: Tòa Nhà Kim Khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 15tr - 20tr, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Hoa, tiếng Anh lưu loát, khả năng phiên dịch tiếng Hoa, Tiếng Anh tốt, giao tiếp được thêm một ngôn ngữ khác là một lợi thế
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phối hợp tốt, có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong kinh doanh và kỹ thuật;
- Có thể đi công tác thường xuyên tại Thanh Hóa


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Gpo

Giám Đốc Nhân Sự

Công Ty Gpo

26/11/2020   Hà Nội

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn