Giám Sát Bán Hàng Kênh Gt

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Hà Nội Foods Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 25 - 99 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc Giám Sát Bán Hàng Kênh Gt
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

1. Lập kế hoạch Kinh doanh:

o Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.

o Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.

o Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.

o Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.

2. Bảo đảm độ bao phủ:

o Cập nhật toàn bộ kế hoạch bao trùm theo định kỳ

o Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo Kế hoạch bao trùm

o Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bao trùm để đạt hiệu quả cao.

3. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:

o Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.

o Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý.

o Huấn luyện cho Nhân viên Bán hàng về tiêu chuẩn bày biện của Công ty và quy trình bày biện chuẩn.

o Theo dõi & hỗ trợ cho nhân viên trong việc bày biện thông qua các dụng cụ bày biện.

o Đảm bảo quản lý Chỉ tiêu trưng bày hiệu quả.

4. Đảm bảo doanh số:

o Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.

o Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.

o Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.

o Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.

5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:

o Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.

o Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.

o Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng

6. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:

o Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.

o Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.

o Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.

o Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.

o Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Tuổi từ 27- 35

- Có tinh thần trách nhiệm cao

- Chịu được áp lực cao trong công việc


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0879 411 511 Email: info@ijobs.vn