Tư Vấn Viên Trực Tuyến

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - Pnj
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 1000-4999 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Chế tác và bán lẻ trang sức

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận Phú Nhuận
Nội dung công việc Tư Vấn Viên Trực Tuyến
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 6 - 8 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 20 - 30 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 22/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Xác nhận đơn hàng trực tuyến gián tiếp
- Tiếp nhận các đơn hàng trực tuyến gián tiếp (Không cần tư vấn bán hàng)
- Kiểm tra thông tin người đặt hàng. Tạo khách hàng thành viên trên ERP
- Kiểm tra thông tin sản phẩm, kiểm tra tồn kho sản phẩm trên hệ thống
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty kịp thời xử lý đơn hàng cho khách một cách nhanh chóng và hiệu quả
* Tạo đơn hàng hàng ERP
- Tiếp nhận, kiểm tra toàn bộ đơn hàng trực tuyến (bao gồm gián tiếp và trực tiếp)
- Tạo đơn hàng ERP (SO-DO) từ thông tin đơn hàng trực tuyến
* Chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, hướng dẫn, giải quyết những thắc mắc về thông tin sản phẩm, các chính sách bảo hành, cách bảo quản sản phẩm, cách thanh toán trực tuyến, visa…
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

* CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: vận hành Thương mại điện tử, điều phối hàng hóa
* CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Có kiến thức về sản phẩm, kiến thức cơ bản về quản lý đơn hàng trên hệ thống, kỹ năng sử dụng hệ thống quản lý
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm SAP - ERP
- Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận và biết linh động khi thực hiện công việc, học hỏi nhanh.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

25/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn