Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Làm Việc Tại Châu Phi, Không Áp Doanh Số)

Tên công ty: Công Ty Cp Tập Đoàn Tân Long
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh
Địa điểm Hà Nội - Quận Thanh Xuân
Nội dung công việc Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Làm Việc Tại Châu Phi, Không Áp Doanh Số)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Tối thiểu 20 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 22 - 27 tuổi
Trình độ Đại học Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 22/06/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Tìm kiếm & phát triển khách hàng mua các sản phậm của Tập đoàn: Gạo, Hạt điều, Thức ăn chăn nuôi.
- Báo cáo đánh giá nghiên cứu thị trường sở tại để Tập đoàn có định hướng phát triển sản phẩm.
- Chăm sóc & duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền sở tại để thuận lợi cho việc kinh doanh.
* Theo dõi thực hiện hợp đồng nhập/ xuất CNF/CIF:
- Kiểm tra nội dung hợp đồng nhập từ nhà cung cấp, trình ký hợp đồng, thông báo cọc & báo xin giấy phép nhập khẩu (nếu có).
- Lên hợp đồng xuất CNF/CIF & hóa đơn cọc cho người mua, trình ký Hợp đồng.
- Lưu lại thông tin hợp trong bảng theo dõi. Phối hợp với team back/ team sales để cân đối lượng hàng nhập & cảng dỡ. Phối hợp với Xuất nhập khẩu để hướng dẫn giao hàng, kiểm tra và phản hồi bộ chứng từ.
- Theo dõi xử lý các vấn đề hậu hợp đồng (hao hụt hàng hóa, chất lượng xấu, v.v.).
- Phối hợp với team back/ team sales lên các hợp đồng môi giới, làm đề nghị thanh toán, & các chứng từ liên quan.
* Lịch hàng về:
- Theo dõi lịch hàng về
- Xử lý các trường hợp trễ lô hàng
- Xử lý các yêu cầu đổi cảng, tách/ gộp lô hàng theo yêu cầu của bộ phận Logistics / Bên nhận hàng
* Các thủ tục ngân hàng:
- Theo dõi chứng từ tới ngân hàng.
- Dựa vào lịch chứng từ tới ngân hàng và lịch hàng về, lên kế hoạch nhận nguồn tiền từ Việt Nam.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán (T/T, D/P, L/C), rút chứng từ, nộp chứng từ và lưu hồ sơ theo dõi
- Trao đổi và làm việc với ngân hàng trong trường hợp các bộ chứng từ bị lỗi, cần rút gấp, cần xem lại v.v.
- Chuẩn bị các bộ chứng từ gốc & gửi tới người nhận hàng dựa trên lịch hàng về.


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm $1000, review năng lực 02 lần 01 năm. Mọi chi phí Visa, Vé máy bay, Ăn, Ở, Đi lại công ty chi trả.
- Ngoài ra, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng 06 tháng/lần và thưởng các ngày lễ tết; Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động;
- Được đóng BHXH-YT-TN theo quy định của Luật Lao động và chế độ phúc lợi của Công ty;
- 01 Năm được về nước 02 lần


Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm là một lợi thế, Sinh viên mới tốt nghiệp ra trường sẽ được đào tạo tại Việt Nam.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm về Xuất – Nhập khẩu là một lợi thế
- Có tố chất bán hàng & thuyết trình & khả năng xây dựng các mối quan hệ.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn