Tên công ty: | Công Ty Cp Tập Đoàn Tân Long | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội - Quận Thanh Xuân | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Làm Việc Tại Châu Phi, Không Áp Doanh Số) | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Tối thiểu 20 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | 22 - 27 tuổi |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | Không YC | |
Thời gian | Ngày đăng | 22/06/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Tìm kiếm & phát triển khách hàng mua các sản phậm của Tập đoàn: Gạo, Hạt điều, Thức ăn chăn nuôi.
- Báo cáo đánh giá nghiên cứu thị trường sở tại để Tập đoàn có định hướng phát triển sản phẩm.
- Chăm sóc & duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền sở tại để thuận lợi cho việc kinh doanh.
* Theo dõi thực hiện hợp đồng nhập/ xuất CNF/CIF:
- Kiểm tra nội dung hợp đồng nhập từ nhà cung cấp, trình ký hợp đồng, thông báo cọc & báo xin giấy phép nhập khẩu (nếu có).
- Lên hợp đồng xuất CNF/CIF & hóa đơn cọc cho người mua, trình ký Hợp đồng.
- Lưu lại thông tin hợp trong bảng theo dõi. Phối hợp với team back/ team sales để cân đối lượng hàng nhập & cảng dỡ. Phối hợp với Xuất nhập khẩu để hướng dẫn giao hàng, kiểm tra và phản hồi bộ chứng từ.
- Theo dõi xử lý các vấn đề hậu hợp đồng (hao hụt hàng hóa, chất lượng xấu, v.v.).
- Phối hợp với team back/ team sales lên các hợp đồng môi giới, làm đề nghị thanh toán, & các chứng từ liên quan.
* Lịch hàng về:
- Theo dõi lịch hàng về
- Xử lý các trường hợp trễ lô hàng
- Xử lý các yêu cầu đổi cảng, tách/ gộp lô hàng theo yêu cầu của bộ phận Logistics / Bên nhận hàng
* Các thủ tục ngân hàng:
- Theo dõi chứng từ tới ngân hàng.
- Dựa vào lịch chứng từ tới ngân hàng và lịch hàng về, lên kế hoạch nhận nguồn tiền từ Việt Nam.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán (T/T, D/P, L/C), rút chứng từ, nộp chứng từ và lưu hồ sơ theo dõi
- Trao đổi và làm việc với ngân hàng trong trường hợp các bộ chứng từ bị lỗi, cần rút gấp, cần xem lại v.v.
- Chuẩn bị các bộ chứng từ gốc & gửi tới người nhận hàng dựa trên lịch hàng về.
- Mức lương khởi điểm $1000, review năng lực 02 lần 01 năm. Mọi chi phí Visa, Vé máy bay, Ăn, Ở, Đi lại công ty chi trả.
- Ngoài ra, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng 06 tháng/lần và thưởng các ngày lễ tết; Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động;
- Được đóng BHXH-YT-TN theo quy định của Luật Lao động và chế độ phúc lợi của Công ty;
- 01 Năm được về nước 02 lần
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, Sinh viên mới tốt nghiệp ra trường sẽ được đào tạo tại Việt Nam.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm về Xuất – Nhập khẩu là một lợi thế
- Có tố chất bán hàng & thuyết trình & khả năng xây dựng các mối quan hệ.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn