Trưởng Phòng Phân Phối Sản Phẩm Tài Chính

Tên công ty: Công Ty Cp Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc Nova (Novaland)
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh bất động sản

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Tài chính / đầu tư
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 1
Nội dung công việc Trưởng Phòng Phân Phối Sản Phẩm Tài Chính
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 5 năm
Thời gian Ngày đăng 24/06/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ:

Quản lý hoạt động bán lẻ trực tiếp và gián tiếp các sản phẩm tài chính do Tập đoàn và các công ty thành viên phát hành đáp ứng mục đích huy động vốn cho Dự án, Nhóm Dự án thông qua các kênh đối tác chứng khoán, ngân hàng.

Nhiệm vụ 1: Quản lý công tác bán lẻ sản phẩm

- Xây dựng, thực thi, phát triển kênh bán lẻ trực tiếp và gián tiếp các sản phẩm tài chính do Tập đoàn và các công ty thành viên phát hành đáp ứng kế hoạch huy động vốn của Tập đoàn.

- Chủ động phối hợp với đối tác xây dựng mạng lưới bán lẻ các sản phẩm tài chính.

- Xây dựng quy trình, chính sách hoa hồng, chính sách phát triển nhân lực đáp ứng chiến lược phát triển kênh bán lẻ sản phẩm tài chính trong ngắn, trung và dài hạn.

- Chủ động tìm kiếm, khai thác các kênh phân phối mới, ứng dụng công nghệ thông tin để mở rộng và quản lý kênh bán lẻ hiệu quả.

- Phối hợp với các kênh phân phối trong việc xây dựng tài liệu về sản phẩm, tài liệu đào tạo, tham gia đào tạo đội ngũ bán lẻ.

- Phối hợp các Phòng ban chuyên môn có liên quan đảm bảo tuân thủ các quy định về truyền thông, hình ảnh Tập đoàn xuyên suốt quá trình phân phối bán lẻ sản phẩm tài chính của Tập đoàn và các công ty thành viên.

- Phối hợp hiệu quả với ngân hàng, công ty chứng khoán, đơn vị tư vấn và các Phòng ban liên quan đến việc triển khai các sản phẩm tài chính dành cho cá nhân, đảm bảo việc giải ngân được thực hiện theo theo đúng tiến độ, kế hoạch được giao.

- Duy trì tốt, thường xuyên quan hệ hợp tác, đối tác với các tổ chức hợp tác phát triển kênh bán lẻ sản phẩm tài chính.

Nhiệm vụ 2: Phối hợp theo dõi, đôn đốc việc thực hiện bán lẻ sản phẩm tài chính

- Phối hợp với đối tác phát triển kênh bán lẻ để đảm bảo các chương trình bán lẻ thực thi đúng tiến độ, đạt hoặc vượt doanh số theo kế hoạch được giao.

- Đánh giá, phân tích định kỳ các kênh phân phối sản phẩm tài chính trên thị trường và trao đổi với cấp trên các đề xuất cập nhật, hoàn thiện kênh phân phối hiệu quả.

Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn

- Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn cho thành viên trong nhóm và đối tác.

- Thực hiện việc đào tạo định kỳ về thiết lập mô hình tài chính cá nhân, quy trình bán lẻ sản phẩm tài chính, kỹ năng phân tích tài chính cá nhân, kỹ năng thương lượng và đàm phán cho thành viên trong nhóm và đối tác.

- Đảm bảo công việc theo nhóm được thực hiện hiệu quả và khối lượng công việc được phân bổ phù hợp cho từng cấp bậc nhân viên.

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Tốt  đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Tiếp thị/Quản trị kinh doanh

Có kiến thức sâu về tài chính, thị trường chứng khoán, thị trường vốn, thị trường bất động sản

Kiến thức chuyên môn về tài chính

Kiến thức cơ bản về pháp luật

Có kinh nghiệm quản lý: 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương với số lượng NV từ 3 người trở lên

Kinh nghiệm chuyên môn: 5 năm kinh nghiệm trong bộ phận tư vấn tài chính, môi giới tại các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ hoặc ngân hàng.

Kỹ năng xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác và quan hệ đối tác

Kỹ năng phát triển đội ngũ

Kỹ năng đàm phán, thương lượng

Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý dự án

Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…), có kỹ bán lẻ sản phẩm tài chính

Giao tiếp tiếng Anh lưu loát

Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình tốt bằng tiếng Anh/ tiếng Việt

Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt

Khả năng hoạch định, quản lý con người

Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp

Khả năng chịu áp lực công việc


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn