Tên công ty: | Công Ty Cp Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc Nova (Novaland) | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Kinh doanh bất động sản |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Tài chính / đầu tư | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh - Quận 1 | |||
Nội dung công việc | Trưởng Phòng Phân Phối Sản Phẩm Tài Chính | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 5 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
I. Tóm tắt nhiệm vụ:
Quản lý hoạt động bán lẻ trực tiếp và gián tiếp các sản phẩm tài chính do Tập đoàn và các công ty thành viên phát hành đáp ứng mục đích huy động vốn cho Dự án, Nhóm Dự án thông qua các kênh đối tác chứng khoán, ngân hàng.
Nhiệm vụ 1: Quản lý công tác bán lẻ sản phẩm
- Xây dựng, thực thi, phát triển kênh bán lẻ trực tiếp và gián tiếp các sản phẩm tài chính do Tập đoàn và các công ty thành viên phát hành đáp ứng kế hoạch huy động vốn của Tập đoàn.
- Chủ động phối hợp với đối tác xây dựng mạng lưới bán lẻ các sản phẩm tài chính.
- Xây dựng quy trình, chính sách hoa hồng, chính sách phát triển nhân lực đáp ứng chiến lược phát triển kênh bán lẻ sản phẩm tài chính trong ngắn, trung và dài hạn.
- Chủ động tìm kiếm, khai thác các kênh phân phối mới, ứng dụng công nghệ thông tin để mở rộng và quản lý kênh bán lẻ hiệu quả.
- Phối hợp với các kênh phân phối trong việc xây dựng tài liệu về sản phẩm, tài liệu đào tạo, tham gia đào tạo đội ngũ bán lẻ.
- Phối hợp các Phòng ban chuyên môn có liên quan đảm bảo tuân thủ các quy định về truyền thông, hình ảnh Tập đoàn xuyên suốt quá trình phân phối bán lẻ sản phẩm tài chính của Tập đoàn và các công ty thành viên.
- Phối hợp hiệu quả với ngân hàng, công ty chứng khoán, đơn vị tư vấn và các Phòng ban liên quan đến việc triển khai các sản phẩm tài chính dành cho cá nhân, đảm bảo việc giải ngân được thực hiện theo theo đúng tiến độ, kế hoạch được giao.
- Duy trì tốt, thường xuyên quan hệ hợp tác, đối tác với các tổ chức hợp tác phát triển kênh bán lẻ sản phẩm tài chính.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp theo dõi, đôn đốc việc thực hiện bán lẻ sản phẩm tài chính
- Phối hợp với đối tác phát triển kênh bán lẻ để đảm bảo các chương trình bán lẻ thực thi đúng tiến độ, đạt hoặc vượt doanh số theo kế hoạch được giao.
- Đánh giá, phân tích định kỳ các kênh phân phối sản phẩm tài chính trên thị trường và trao đổi với cấp trên các đề xuất cập nhật, hoàn thiện kênh phân phối hiệu quả.
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn
- Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn cho thành viên trong nhóm và đối tác.
- Thực hiện việc đào tạo định kỳ về thiết lập mô hình tài chính cá nhân, quy trình bán lẻ sản phẩm tài chính, kỹ năng phân tích tài chính cá nhân, kỹ năng thương lượng và đàm phán cho thành viên trong nhóm và đối tác.
- Đảm bảo công việc theo nhóm được thực hiện hiệu quả và khối lượng công việc được phân bổ phù hợp cho từng cấp bậc nhân viên.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
Tốt đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Tiếp thị/Quản trị kinh doanh
Có kiến thức sâu về tài chính, thị trường chứng khoán, thị trường vốn, thị trường bất động sản
Kiến thức chuyên môn về tài chính
Kiến thức cơ bản về pháp luật
Có kinh nghiệm quản lý: 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương với số lượng NV từ 3 người trở lên
Kinh nghiệm chuyên môn: 5 năm kinh nghiệm trong bộ phận tư vấn tài chính, môi giới tại các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ hoặc ngân hàng.
Kỹ năng xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác và quan hệ đối tác
Kỹ năng phát triển đội ngũ
Kỹ năng đàm phán, thương lượng
Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý dự án
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…), có kỹ bán lẻ sản phẩm tài chính
Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình tốt bằng tiếng Anh/ tiếng Việt
Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
Khả năng hoạch định, quản lý con người
Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Khả năng chịu áp lực công việc
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn