Sales Admin

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Trí Việt
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ viễn thông

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc Sales Admin
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 10 - 12 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 25/06/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Thu nhận, tổng hợp, phân tích đánh giá và xác nhận các số liệu liên quan công tác Kinh doanh:
Số liệu kinh doanh từ hệ thống trên Công ty
Số liệu kinh doanh từ các báo cáo của các Chi nhánh
Số liệu tính lương cho đội ngũ kinh doanh Chi nhánh
Tuân thủ và yêu cầu Chi nhánh tuân thủ đúng các thời hạn theo yêu cầu.
- Tương tác, hướng dẫn các Chi nhánh về:
Chất lượng, thời hạn các báo cáo kinh doanh
Ý nghĩa, kết quả phân tích của số liệu và hành động cần thiết tương ứng .
- Yêu cầu Chi nhánh cung cấp và sau đó xử lý các báo cáo đột xuất theo chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện, tổng hợp các báo cáo của phòng Kinh doanh Công ty và cung cấp cho Ban lãnh đạo Công ty, các cấp quản lý phòng Kinh doanh các báo cáo đảm bảo chất lượng, đúng hạn theo quy định.
- Ghi chép, lập biên bản, ghi nhận nội dung các buổi họp:
Nội bộ phòng Kinh doanh
Phòng Kinh doanh với Ban lãnh đạo Công ty hay các phòng ban khác trong Công ty.
Phòng Kinh doanh với các Đối tác.
- Lưu giữ, quản lý và cập nhật kịp thời các thông tin liên quan công tác kinh doanh của các Chi nhánh của Công ty:
Danh sách nhân sự đội ngũ Kinh doanh Chi nhánh
Danh sách nhân sự quản lý các phòng ban tại Chi nhánh
Các thông tin về hệ thống vận hành và mô hình hoạt động của Chi nhánh
Tình trạng tham gia đào tạo của đội ngũ kinh doanh
- Hỗ trợ các cấp quản lý, nhân sự thuộc phòng Kinh doanh Công ty - làm việc trực tiếp tại hội sở chính hay tại địa bàn các Tỉnh - làm các thủ tục đề xuất, trình ký, thanh toán cho các dự án, công tác và các chi phí cần thiết khác.
- Hỗ trợ các Chi nhánh thực hiện các đề xuất, trình ký, thanh toán cần thực hiện tại hội sở chính, cho các công việc liên quan bán hàng (trừ các chương trình khuyến mại và marketing)
- Làm cầu nối phối hợp phòng Kinh doanh và các phòng ban Công ty trong các công việc hành chính, các thủ tục, quy trình liên quan.
- Quản lý, nhận và cấp phát văn phòng phẩm, vật phẩm trang bị cho phòng Kinh doanh Công ty
- Các công việc khác được giao bởi Ban Lãnh đạo Công ty.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 10 -12 triệu
Cấp máy tính và điện thoại phục vụ công việc
Hưởng các chế độ khác theo quy định công ty


Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Trợ lý kinh doanh - Sales Admin) ít nhất 02 năm
Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối hàng tiêu dùng, gia dụng ở Công ty có từ 10 đối tác phân phối và bán lẻ trở lên.
Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt
Kỹ năng phân tích số liệu
Sử dụng thành thạo các ứng dụng máy tính (theo trình tự mức độ ưu tiên giảm dần): Excel, Outlook Mail, PowerPoint, Word.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn