Customer Service Lead

Tên công ty: Pops Worldwide
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-500 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Digital entertainment

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 3
Nội dung công việc Customer Service Lead
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 5 năm
Thời gian Ngày đăng 26/06/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

Be responsible for setting up customer service standard workflows, policies standards, and performance metrics

Collaborate with relevant departments to understand and handle customer-related issues to improve customer service and manage escalations appropriately

Managing daily operations by ensuring standard procedures are implemented and providing coaching to the team on areas of improvement and development.

Identify and drive necessary changes for the improvement of operating and organizational efficiency of the customer services team.

Generate, monitor, and communicate daily, weekly, and monthly reporting of contact center, performance as per identified KPI to stakeholders


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

At least 5-year experience in Customer Service and at least 1-year experience as Team Lead

Highly knowledgeable of customer service SOPs, databases, and tools

Strong customer service soft skills (complaint handling, problem solving, negotiation and escalations

Ability to work independently and deliver high quality solutions in a timely manner.

A problem solver with a strong awareness of risk and ability to see around the corners.

Ability to learn and adapt quickly in a dynamic work environment

Excellent verbal and written communication skills both in Vietnamese and English

Ability to think strategically and lead teams in achieving set goals

Advanced troubleshooting and multi-tasking skills


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn