Nhân Viên Thư Ký (Nhập Dữ Liệu Bồi Thường, Giải Phóng Mặt Bằng)

Tên công ty: Tập Đoàn Hưng Thịnh
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Bất động sản

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Dịch vụ / Nhóm ngành khác » Trợ lý / thư ký
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 3
Nội dung công việc Nhân Viên Thư Ký (Nhập Dữ Liệu Bồi Thường, Giải Phóng Mặt Bằng)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi 23 - 30 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 26/06/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận, phân loại, lập danh mục và lưu trữ hồ sơ liên quan đến bồi thường, giải phóng mặt bằng.
- Scan hồ sơ, nhập liệu vào phần mềm/ chương trình lưu trữ của phòng theo quy định Công ty.
- Thực hiện công tác truy xuất hồ sơ lưu trữ theo yêu cầu của cấp trên.
- Theo dõi, quản lý việc xuất mượn và thu hồi hồ sơ mượn theo quy trình được duyệt.
- Thực hiện công việc hành chính của Phòng.
- Báo cáo tổng hợp hoạt động Phòng.


Quyền lợi được hưởng

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.


Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 23 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công tác tổng hợp và lưu trữ hồ sơ.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn