Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á (Afotech) | Mã số thuế: | 2300235006 | Khu vực: | Đà Nẵng | Quy mô: | 100-499 | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Công nghệ thực phẩm |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân sự | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội - Quận Hai Bà Trưng | |||
Nội dung công việc | [Hà Nội] Trưởng Phòng Nhân Sự - Khối Kinh Doanh | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | 30 - 45 tuổi |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 5 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 26/06/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
* Nhiệm vụ:
- Quản lý nhân sự của các bộ phận thuộc hệ thống bán hàng: Hệ thống bán hàng; Phòng số liệu; Đào tạo và phát triển hệ thống; Thanh tra.
- Điều hành, chỉ đạo toàn bộ các hoạt động liên quan đến công tác HC và NS của khối bán hàng.
- Định biên nhân sự các phòng, ban chức năng phụ trách, đánh giá kết quả công việc của toàn bộ nhân sự khối bán hàng theo Quy định.
- Phối hợp với Quản lý nhân sự bán hàng các cấp, hoàn thiện và triển khai các quy trình bán hàng, thi đua khen thưởng, kỷ luật…vv
- Tuyển dụng nhân sự khối bán hàng, hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận, đào tạo nhân sự sau khi được tuyển dụng.
- Phối hợp với Phòng HCNS Công ty hoàn thiện các Hồ sơ nhân sự, các chế độ chính sách cho nhân sự khối bán hàng.
- Thực hiện các chế độ báo cáo tổng hợp theo định kỳ hàng tháng, quý, năm hoặc báo cáo đột xuất về nhân sự theo yêu cầu của Ban tổng giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự điều động, phân công của Phó tổng giám đốc Kinh doanh.
* Quyền hạn:
- Quản lý toàn bộ nhân viên phòng, ban được phân công quản lý.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trực thuộc.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân sự bán hàng các cấp, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển … đối với nhân viên khối bán hàng.
- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.
- Được quyền thừa lệnh TGĐ xử lý những CBNV vi phạm nội quy trong Công ty nhưng phải bảo đảm chấp hành đúng luật lao động.
- Được quyền kiểm tra chất vấn các Trưởng bộ phận liên quan nếu phát sinh ra những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của Công ty.
- Tham gia cùng các Trưởng Đơn vị xây dựng bộ máy bao gồm các chức danh, lương, biên chế nhân sự đảm bảo tính gọn nhẹ hiệu quả.
- Thừa uỷ nhiệm của TGĐ truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của TGĐ, nhà nước để CBNV am hiểu và thực hiện.
- Xử lý các sai phạm của CBNV khối bán hàng căn cứ nội qui Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
- Đóng góp ý kiến và đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao chất lượng công việc.
- Kiến nghị xem xét các chế độ đãi ngộ của cá nhân nếu thấy chưa thỏa đáng.
* Điều kiện làm việc:
- Nơi làm việc: 69 Tô Hiến Thành, và các khu vực được phân công.
- Được cấp các phương tiện, dụng cụ cần thiết cho công việc.
- Được tham dự các khóa học (nếu có) nâng cao trình độ của Công ty.
* Mối quan hệ làm việc:
a. Nội bộ:
- Quan hệ với cấp trên trực tiếp là Ban TGĐ để nhận các thông tin chỉ đạo và kế hoạch làm việc. Báo cáo, đề xuất những vấn đề phát sinh có liên quan tới công việc mình phụ trách, về các vấn đề liên quan tới hành chính, lương bổng và khen thưởng.
- Với cán bộ, nhân viên dưới quyền: Giao nhiệm vụ/hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ, kiểm tra, giám sát và yêu cầu báo cáo công việc;
b. Bên ngoài:
- Với các cơ quan quản lý nhà nước: Báo cáo, tổ chức thực hiện các quy định liên quan, nếu các phát sinh vượt khỏi phạm vi thẩm quyền phải xin ý kiến chỉ đạo hoặc có phê duyệt của TGĐ;
- Với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp: Thương thảo, đàm phán;
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Trình độ: Đại học trở lên;
- Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Chứng chỉ: Ưu tiên có các chứng chỉ đào tạo về tuyển dụng, đánh giá nhân sự, quản lý nhân sự;
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý về nhân sự; bán hàng.
- Kiến thức: Am hiểu các hoạt động HC – NS, Kinh doanh trong doanh nghiệp;
* Kỹ năng/khả năng
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên;
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office), phần mềm QTNS;
* Yêu cầu về thể chất/Điều kiện làm việc:
- Sức khỏe tốt
- Nam/nữ, tuổi từ 30 đến 45
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn