Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp

Tên công ty: Fe Credit
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Tài chính

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 29/06/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Hỗ trợ đặt văn phòng phẩm cho văn phòng - quản lý văn phòng phẩm.
- Quản lý và kết nối thông tin liên lạc trong văn phòng; Quản lý thư tín, tài liệu giữa các văn phòng/ trụ sở/Chi nhánh nội bộ của Công ty và giữa Công ty với bên ngoài.
- Đảm bảo an ninh, an toàn, vệ sinh cho các văn phòng của Công ty theo quy định
- Quản lý, sắp xếp các phòng họp chung và cung cấp lịch đặt phòng cho các phòng Ban khi được yêu cầu
- Quản lý hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê tòa nhà, chuẩn bị các chứng từ, thủ tục thanh toán định kỳ.
- Hỗ trợ các sự kiện đặc biệt của Công ty/ Đơn vị khi được yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7 và Chủ nhật).
- Có lương tháng 13, thưởng Kết quả công việc cuối năm và chế độ tăng lương hàng năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước. Được Công ty mua BH sức khỏe toàn diện (ngay từ 02 tháng thử việc đầu tiên)
- Ngày nghỉ phép năm: 15 ngày/năm
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
- Được đào tạo đầu vào và cơ hội thăng tiến


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan khác
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Hành chính hoặc vị trí tương tự
- Thông thạo Tin học văn phòng (đặc biệt là Excel, Word, Access)
- Có thể giao tiếp & viết văn bản thông thạo bằng Tiếng Việt & Tiếng Anh
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc với thái độ hợp tác
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn