Tên công ty: | Fe Credit | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Tài chính |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội | |||
Nội dung công việc | Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 29/06/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Hỗ trợ đặt văn phòng phẩm cho văn phòng - quản lý văn phòng phẩm.
- Quản lý và kết nối thông tin liên lạc trong văn phòng; Quản lý thư tín, tài liệu giữa các văn phòng/ trụ sở/Chi nhánh nội bộ của Công ty và giữa Công ty với bên ngoài.
- Đảm bảo an ninh, an toàn, vệ sinh cho các văn phòng của Công ty theo quy định
- Quản lý, sắp xếp các phòng họp chung và cung cấp lịch đặt phòng cho các phòng Ban khi được yêu cầu
- Quản lý hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê tòa nhà, chuẩn bị các chứng từ, thủ tục thanh toán định kỳ.
- Hỗ trợ các sự kiện đặc biệt của Công ty/ Đơn vị khi được yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7 và Chủ nhật).
- Có lương tháng 13, thưởng Kết quả công việc cuối năm và chế độ tăng lương hàng năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước. Được Công ty mua BH sức khỏe toàn diện (ngay từ 02 tháng thử việc đầu tiên)
- Ngày nghỉ phép năm: 15 ngày/năm
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
- Được đào tạo đầu vào và cơ hội thăng tiến
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan khác
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Hành chính hoặc vị trí tương tự
- Thông thạo Tin học văn phòng (đặc biệt là Excel, Word, Access)
- Có thể giao tiếp & viết văn bản thông thạo bằng Tiếng Việt & Tiếng Anh
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc với thái độ hợp tác
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn