Tên công ty: | Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Hải Nam | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Bình Thuận | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Sản xuất |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh - Quận 3 | |||
Nội dung công việc | Trưởng Phòng Sale Xuất Khẩu (Có Kinh Nghiệm Thủy Hải Sản) | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | 35 - 40 tuổi |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 2 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 30/06/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
* Trách nhiệm:
* Chịu trách nhiệm về Quản lý bán hàng:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và lập kế hoạch bán hàng năm, tháng (Chỉ tiêu doanh số).
- Chịu trách nhiệm theo dõi doanh số bán hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc thúc đẩy bán hàng để đạt mục tiêu đặt ra.
- Chịu trách nhiệm về việc làm việc với khách hàng để thúc đẩy doanh số.
- Chịu trách nhiệm về lập báo cáo doanh thu, phân tích và đề xuất các biện pháp tăng doanh thu bán hàng.
- Chịu trách nhiệm tổ chức việc huấn luyện và phát triển nhân viên.
- Xác định nhu cầu đào tạo và huấn luyện của Nhân viên.
- Tổ chức và xây dựng chương trình đào tạo và huấn luyện: bên ngoài và nội bộ.
- Xác định các nhân viên có tiềm năng, xây dựng kế hoạch đào tạo và huấn luyện để phát triển và đề bạt.
- Chịu trách nhiệm tổ chức và kiểm soát hoạt động, nhân sự cho phòng
- Chịu trách nhiệm xây dựng các quy trình có liên quan đến các phòng ban khác.
- Chịu trách nhiệm xây dựng các quy định liên quan đến hoạt động của phòng.
- Phân công, điều phối công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Đánh giá tình hình nhân sự và có biện pháp nâng cao hoạt động cho Nhân lực của phòng.
- Thực hiện các dự án chung của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
* Quyền hạn:
- Có quyền đề xuất, quyết định các công việc liên quan trong phòng kinh doanh.
- Đề xuất các giải pháp cần thiết để các phòng ban khác trong công ty thực hiện phục vụ công việc kinh doanh của công ty.
- Ký duyệt tất cả đề nghị liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phòng.
- Lương cạnh tranh + Thưởng doanh số + Thưởng KPIs theo tháng, quý.
- Phụ cấp ăn trưa + xăng xe + điện thoại + gửi xe.
- Thử việc 2 tháng (nhận 85% LCB)
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ma chay hiếu hỉ, phép năm,...
- Được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo.
- Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.
- Được đào tạo để nâng cao các kỹ năng làm việc.
- Lương tháng 13 + Khen thưởng cuối năm.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động,
- Tăng lương định kì theo kĩ năng chuyên môn và hiệu quả công việc.
* Kỹ năng:
- Có khả năng giao tiếp.
- Có hiểu biết tốt về chuyên môn.
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Ưu tiên Đại Học Ngoại Thương
- Có khả năng giao tiếp ít nhất một ngoại ngữ.
* Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên hoặc theo chỉ đạo của BGĐ.
* Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, nhiệt tình
- Có tinh thần phối hợp công tác.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Trong sáng, minh bạch, dễ hiểu.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn