Trưởng Phòng Sale Xuất Khẩu (Có Kinh Nghiệm Thủy Hải Sản)

Tên công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Hải Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Bình Thuận
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 3
Nội dung công việc Trưởng Phòng Sale Xuất Khẩu (Có Kinh Nghiệm Thủy Hải Sản)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 35 - 40 tuổi
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 30/06/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

* Trách nhiệm:

* Chịu trách nhiệm về Quản lý bán hàng:

- Chịu trách nhiệm xây dựng và lập kế hoạch bán hàng năm, tháng (Chỉ tiêu doanh số).

- Chịu trách nhiệm theo dõi doanh số bán hàng.

- Chịu trách nhiệm về việc thúc đẩy bán hàng để đạt mục tiêu đặt ra.

- Chịu trách nhiệm về việc làm việc với khách hàng để thúc đẩy doanh số.

- Chịu trách nhiệm về lập báo cáo doanh thu, phân tích và đề xuất các biện pháp tăng doanh thu bán hàng.

- Chịu trách nhiệm tổ chức việc huấn luyện và phát triển nhân viên.

- Xác định nhu cầu đào tạo và huấn luyện của Nhân viên.

- Tổ chức và xây dựng chương trình đào tạo và huấn luyện: bên ngoài và nội bộ.

- Xác định các nhân viên có tiềm năng, xây dựng kế hoạch đào tạo và huấn luyện để phát triển và đề bạt.

- Chịu trách nhiệm tổ chức và kiểm soát hoạt động, nhân sự cho phòng

- Chịu trách nhiệm xây dựng các quy trình có liên quan đến các phòng ban khác.

- Chịu trách nhiệm xây dựng các quy định liên quan đến hoạt động của phòng.

- Phân công, điều phối công việc cho nhân viên dưới quyền.

- Đánh giá tình hình nhân sự và có biện pháp nâng cao hoạt động cho Nhân lực của phòng.

- Thực hiện các dự án chung của công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc

* Quyền hạn:

- Có quyền đề xuất, quyết định các công việc liên quan trong phòng kinh doanh.

- Đề xuất các giải pháp cần thiết để các phòng ban khác trong công ty thực hiện phục vụ công việc kinh doanh của công ty.

- Ký duyệt tất cả đề nghị liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phòng.


Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh + Thưởng doanh số + Thưởng KPIs theo tháng, quý.

- Phụ cấp ăn trưa + xăng xe + điện thoại + gửi xe.

- Thử việc 2 tháng (nhận 85% LCB)

- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ma chay hiếu hỉ, phép năm,...

- Được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo.

- Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.

- Được đào tạo để nâng cao các kỹ năng làm việc.

- Lương tháng 13 + Khen thưởng cuối năm.

- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động,

- Tăng lương định kì theo kĩ năng chuyên môn và hiệu quả công việc.


Yêu cầu công việc

* Kỹ năng:

- Có khả năng giao tiếp.

- Có hiểu biết tốt về chuyên môn.

- Có khả năng làm việc theo nhóm.

- Biết sử dụng vi tính văn phòng.

* Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Ưu tiên Đại Học Ngoại Thương

- Có khả năng giao tiếp ít nhất một ngoại ngữ.

* Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên hoặc theo chỉ đạo của BGĐ.

* Phẩm chất cá nhân:

- Trung thực, nhiệt tình

- Có tinh thần phối hợp công tác.

- Có trách nhiệm trong công việc.

- Trong sáng, minh bạch, dễ hiểu.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn