Tên công ty: | Tập Đoàn Thanh Hằng | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Kinh doanh thẫm mỹ |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Dịch vụ / Nhóm ngành khác » Y tế / Y khoa / Dược | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Quảng Ninh | |||
Nội dung công việc | [Tp Hạ Long] Y Tá Phòng Khám Da Liễu | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 8 - 12 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 30/06/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Theo dõi lịch hẹn khách hàng, số lượng khách sử dụng dịch vụ với bác sĩ
- Đảm bảo dụng cụ, đồ dùng y tế sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn của Sở y tế & công ty trước và sau khi thực hiện điều trị.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng vệ sinh, cơ sở vật chất và hoàn thành báo cáo theo yêu cầu
- Phối hợp thực hiện quy trình tiếp đón khách với nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh
- Chụp ảnh cho khách hàng trước và sau khi thực hiện dịch vụ
- Đảm bảo khách hàng hiểu, ký đầy đủ các chứng từ, giấy tờ kèm theo trước khi thực hiện dịch vụ
- Chuẩn bị đầy đủ thiết bị đồ dùng tùy theo dịch vụ khách hàng sử dụng
- Phụ giúp, hỗ trợ cho bác sỹ trong quá trình bác sỹ điều trị cho khách hàng
- Sau khi khách điều trị, giải thích cho khách hàng về đơn thuốc, hướng dẫn sử dụng, các hướng dẫn cần thiết sau khi điều trị
- Thực hiện đúng theo quy trình sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ (bác sĩ và khách hàng ký vào hóa đơn sau điều trị)
- Có trách nhiệm kiểm tra và rà soát lại toàn bộ hồ sơ của khách hàng trước và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp các bộ phận đảm bảo phòng cho khách hàng trước khi sử dụng (ga, chăn, đồ dùng y tế)
- Phối hợp bộ phận CSKH chăm sóc khách sau sử dụng dịch vụ
- Chịu trách nhiệm phiên dịch bác sĩ cho khách hàng (trong trường hợp cần thiết)
- Phối hợp QL kho kiểm kê số lượng, ngày hết hạn thuốc, sản phẩm. Đảm bảo chất lượng thuốc, sản phẩm đưa khách hàng sử dụng.
* Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Y tá & Ban TGĐ
- Báo cáo KH sử dụng dịch vụ trong ngày cho Kế toán
- Hoàn thành các báo cáo theo CBQL trực tiếp và Ban TGĐ theo quy định
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 5 - 7tr + phí dịch vụ + % hoa hồng doanh thu (thu nhập trung bình từ 8 - 12tr trở lên)
- Thưởng lễ tết, tháng, quý, năm theo doanh số và lợi nhuận
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT,BHTN,...) và các chế độ khác theo đúng quy định của Nhà Nước
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty: Du lịch trong & ngoài nước, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá,… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, da đẹp; nhanh nhẹn và giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp Y trở lên
- Có > 1 năm kinh nghiệm trong vị trí nhân viên y tá tại các phòng khám hoặc bệnh viện.
- Có khả năng sử dụng các máy Pos
- CóKỹ năng sử dụng word, excel, … tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Quyết liệt và tinh tế
- Kỹ năng tính toán, lập báo cáo
- Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh.
* Năng lực phẩm chất:
- Nhẹ nhàng, điềm đạm
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn