Tên công ty: | Công Ty Cp Tmdv Taco Việt Nam | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | 500-999 người | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Dịch vụ ăn uống |
Ngành nghề | Nhà hàng / khách sạn / Du lịch » Nhà hàng / khách sạn | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh - Quận 10 | |||
Nội dung công việc | Area Manager (Hcmc) | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Cao đẳng | Kinh nghiệm | 2 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 30/06/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Đảm bảo hoạt động tổng thể của hệ thống cửa hàng được ổn định và theo đúng các quy trình, chính sách và thủ tục của Công Ty về: vận hành, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, kinh doanh, nhân sự, hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm và các vấn đề có liên quan khác.
- Chịu trách nhiệm và phối hợp cùng Ban Giám Đốc & các Phòng Ban lên kế hoạch & chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh bao gồm các vấn đề về: dự án & kế hoạch xây dựng, vận hành, nhân sự, trang thiết bị, hàng hoá…
- Duy trì và phát triển các cửa hàng theo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đảm bảo quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đề nghị và thực hiện các kế hoạch để đảm bảo các yếu tố của sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm.
- Đánh giá hiệu suất công việc và năng lực của khối quản lý, đội ngũ nhân viên cửa hàng và các nhà cung cấp. Thực hiện các kế hoạch để cải thiện chất lượng công việc và lợi nhuận của cửa hàng. Đảm bảo đạt được các mục tiêu hàng tuần và hàng tháng cho các cửa hàng trong kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công Ty nhằm đảm bảo công việc vận hành hằng ngày tại các cửa hàng, triển khai các kế hoạch, chương trình và chiến lược kinh doanh, kế hoạch tuyển dụng và đào toạ nhân viên, dịch vụ khách hàng và phát triển nguồn nhân lực.
- Đảm bảo giải quyết nhanh chóng và thích hợp của tất cả các khiếu nại (Thanh tra y tế, khách hàng, nhân viên, vv) trong kinh doanh và công việc vận hành hằng ngày. Thông báo cho Giám đốc về các vấn đề nghiêm trọng và các vấn đề khác có thể dẫn đến xung đột về pháp lý.
- Quản lý & đảm bảo chi phí cho nguồn nhân lực và phối hợp xây dựng chính sách tiền lương của của khối vận hành.
- Đảm bảo và hướng dẫn Quản Lý thực hiện đúng các quy trình, chính sách về nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, luân chuyển, nghĩ việc, kỹ luật… phát triển quản lý và nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của Công ty.
- Các công việc khác được yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Đã tốt nghiệp tại các trường Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế.
- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí Quản Lý chuỗi, hệ thống cửa hàng, nhà hàng dịch vụ F&B/ bán lẻ
- Kinh nghiệm, kiến thức về quản lý vận hành, quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng F&B, xây dựng hệ thống quy trình vận hành và kỹ năng đào tạo nhân viên
- Kỹ năng và năng lực lãnh đạo, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng xử lý đa công việc, giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Có thể di chuyển công tác
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
- Không ngại việc.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: L5-31.OT05 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn